Slapping Contest ตบแล้วมันส์! กีฬาแปลกที่คุณต้องไม่เคยเห็นมาก่อน!

Slapping Contest ตบแล้วมันส์! กีฬาแปลกที่คุณต้องไม่เคยเห็นมาก่อน!

ถ้าคุณเบื่อที่จะดูกีฬาประเภทเดิม ๆ อยากลองหาประสบการณ์ใหม่ มาทางนี้ได้เลย! เพราะเราจะแนะนำกีฬาสุดแปลก ที่เชื่อว่าคุณจะต้องไม่เคยรู้ว่ามีกีฬาเหล่านี้อยู่บนโลกและถ้าได้ดูแล้วกีฬาบางประเภท อาจจะทำให้คุณรู้สึกสนุกจนน่าติดตามมากขึ้น ดังเช่นกีฬาสุดโหดอย่าง Slapping Contest หรือกีฬาตบหน้า ที่นอกจากจะสร้างความรู้สึกตกใจ เจ็บปวด และน่าตื่นเต้นแล้ว ผู้เข้าแข่งขันยังคว้าเงินรางวัลใหญ่ พร้อมมีผู้เข้าแข่งขันจากหลายประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว

slapping-fight

Slapping Contest แข่งตบสนั่นลั่นโลกเพื่อการเป็นแชมป์ที่ยิ่งใหญ่

ถ้าพูดถึงกีฬาแปลก ๆ ที่มาในสไตล์กีฬาของคนใจถึง เพราะต้องใช้ทั้งความอึด, ทนทาน และฝีมือในการประชันตบกันอย่างเต็มที่ นั่นคือ Slapping Contest หรือกีฬาตบหน้าสนั่นโลกที่ถูกคิดค้นทั้งกฎกติกาและริเริ่มการแข่งขันจากชาวรัสเซีย แม้ว่าจะเกิดขึ้นมาตั้งแต่ช่วงสมัยกองทัพโซเวียต ซึ่งเป็นการละเล่นเพื่อสร้างความฮึกเหิมและลดความเบื่อหน่ายในเรื่องของสภาพอากาศอันเหน็บหนาว แต่มาถึงปัจจุบันผู้คนในรัสเซียยังคงชื่นชอบกีฬาประเภทนี้อยู่และแข่งขันกันอย่างแพร่หลาย จนได้รับความนิยมไปอีกหลากหลายประเทศทั่วโลก พร้อมการพัฒนาตัวกติกาให้มีความชัดเจนมากขึ้น

สำหรับวิธีการแข่งขัน คือ ผู้เข้าแข่งขันทั้งสองจะต้องยืนตรงข้ามกันแล้วผลัดกันตบคนละครั้ง ถ้าใครที่ตบแรงจนอีกฝ่ายทนไม่ไหวหรือน็อคไปก่อนก็จะถือว่าชนะทันที ซึ่งถือว่าเป็นกีฬาสุดบ้าระห่ำที่ทางการแพทย์ต้องเตือนว่าส่งผลอันตรายต่อระบบประสาทและระบบสมองสูง แต่กลับได้รับความนิยมทั้งในประเทศอังกฤษ, สหรัฐอเมริกา และอินเดียอีกด้วย ซึ่งกีฬาแปลก ๆ ประเภทนี้ยังคงได้รับความนิยมในประชาชนของประเทศรัสเซียเป็นอย่างมาก มีการจัดแข่งขันขึ้นมาถึงหลายครั้ง เพื่อหาเจ้าแห่งความเป็น Slapping King จนกระทั่งที่ได้ผู้ที่กลายเป็นเจ้าแห่งการตบหน้าที่เป็นเพียงชาวบ้านทั่วไป ไม่มีใครรู้จัก กลายมาเป็นแชมป์ในระดับประเทศ เพราะชนะมาได้ถึงหลายรายการและมีชื่อเสียงโด่งดังไปในที่สุด 

ซึ่งตัวนักกีฬามองว่าการแข่งขันประเภทนี้แทบไม่ใช่กีฬา แต่เป็นการโชว์ความสามารถที่เหนือชั้นมากกว่า แต่อย่างไรก็ดี Slapping Contest ก็กลายมาเป็นหนึ่งในประเภทของกีฬาและมีการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรัสเซียและในระดับสากล เน้นเป็นเกมกีฬาของคนใจถึงที่ไม่กลัวและอดทนต่อความเจ็บได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือรายการใหญ่ของการแข่งขันตบหน้านั้นเริ่มต้นด้วยรางวัลเงินสด 30,000 รูเบิล หรือประมาณ 15,000 บาท สำหรับแชมป์ในระดับต้น

แม้ผู้คนทั่วไปอาจจะรู้สึกว่าเงินรางวัลไม่สูงพอต่อการต้องเจ็บตัว แต่สำหรับผู้ที่เข้าแข่งขันแล้วกลับมองว่าคุ้มค่ามาก เพราะนอกจากจะได้โชว์ฝีมือการตบแล้ว ยังเปรียบเสมือนการได้ระบายอารมณ์โกรธ ความรู้สึกตึงเครียดต่าง ๆ หรือแม้แต่การโดนตบของตัวเองก็ยังได้ความสะใจอีกด้วย เรียกได้ว่ายิ่งเจ็บ ยิ่งแรง ยิ่งสร้างแรงบันดาลใจ ซึ่งถ้าสามารถน็อคเอาท์คู่ต่อสู้ภายในฝ่ามือเดียวได้ ผู้นั้นก็จะถือว่าเป็นที่สุดแห่งวงการ Slapping Contest เลยก็ว่าได้

slapping-fight-2

กฎและกติกาของการแข่งขัน Slapping Contest

สำหรับกฎและกติกาของการแข่งขัน Slapping Contest ถือว่าไม่ยุ่งยาก ทั้งยังใช้อุปกรณ์ในการแข่งขันที่ถือว่าน้อยที่สุดของวงการกีฬาเลยก็ว่าได้ เพราะใช้เพียงแค่โต๊ะ 1 ตัว มาเป็นตัวกั้นพื้นที่ของแต่ละฝ่ายเท่านั้น ส่วนกฎและกติกา คือ 

  • ผู้ใดโดนตบแล้วไม่สามารถที่จะทนความเจ็บปวดต่อไปได้ หรือน็อคเอาท์สลบกลางอากาศ อีกฝ่ายจะชนะทันที
  • การเตรียมความพร้อมของนักกีฬาทั้งสองฝ่าย จะต้องเตรียมตัวและเตรียมใจก่อนเข้าแข่งขัน
  • เมื่อเริ่มการแข่งขันแล้วจะไม่มีการขอหยุด จะมีเพียงแค่ขอยอมแพ้เท่านั้น
  • กติกาหลักคือการผลัดกันตบฝ่ายละครั้ง โดยตอนเริ่มต้นเกมจะมีการตัดสินด้วยการโยนหัว-ก้อย ถ้าใครทายถูกผู้นั้นจะเป็นผู้เริ่มก่อน 
  • เมื่อเริ่มตบแล้ว ไม่ว่าจะฝ่ายใดก็ตามห้ามมีอารมณ์โกรธหรือโมโหนอกเหนือจากการแข่งขัน 
  • การตบนั้นสามารถใช้ได้ทั้งนิ้วมือ, ฝ่ามือ หรือช่วงสันมือได้ทั้งหมด เพียงแต่จะต้องเป็นไปในลักษณะการตบเท่านั้น 
  • ถ้าฝ่ายตรงข้ามเริ่มมีเลือดกำเดาออกหรืออาการไม่ดี จะมีการตรวจสอบดูว่าร่างกายพร้อมต่อสู้หรือไม่ ซึ่งถ้ากรรมการภายในสนามตัดสินว่าไม่สามารถต่อสู้ได้จะถือว่าแพ้ทันที

สำหรับผู้ที่สนใจกีฬาสุดบ้าประเภทนี้อาจจะต้องทำความเข้าใจในหลาย ๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพ ทางการแพทย์ได้ออกมาเตือนหลายครั้งในเรื่องของความอันตราย เพราะการตบหน้ากันด้วยความรุนแรงจะส่งผลต่อระบบประสาทโดยตรง และอาจจะกระทบกระเทือนไปถึงระบบสมอง สำหรับผู้ที่น็อคกลางอากาศอาจจะเกิดสภาวะช็อกตามมาได้อีกด้วย ดังนั้นก่อนการแข่งขันจึงควรต้องเตรียมความพร้อมเรื่องสุขภาพให้ดีและควรไปตรวจร่างกายอยู่เสมอ

slapping-fight-1

สำหรับผู้ที่ต้องการดูกีฬาที่มีความแปลกใหม่ เป็นกีฬาที่คุณแทบไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีอยู่จริงบนโลกใบนี้ ขอแนะนำ Slapping Contest ที่จะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงทั้งความสนุก ความตื่นเต้น และการได้ลุ้นว่าผู้ที่ถูกตบนั้นจะน็อกหรือไม่ แต่การรับชมอาจจะยากสักนิด เพราะต้องติดตามผ่านช่องทางออนไลน์เป็นส่วนมาก เนื่องมาจากกีฬาประเภทนี้ยังไม่ผ่านการรับรองอย่างจริงจัง จึงไม่มีการแข่งขันที่ถ่ายทอดสดออกทางช่องฟรีทีวีแต่อย่างใด

 

 

pg slot ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ