สิงโตน้ำเงินคำราม พลาดคว้าตัว รอแบร์ต แลวันดอฟสกี ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

สิงโตน้ำเงินคำราม พลาดคว้าตัว รอแบร์ต แลวันดอฟสกี ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

              ถือได้ว่าเนื้อหอมอย่างมาก สำหรับนักฟุตบอลดาวดังจากทีมฟุตบอลเสือใต้ บาเยิร์นมิวนิค (FC Bayern Munich) อย่าง รอแบร์ต แลวันดอฟสกี(Robert Lewandowski) นักเตะกองหน้าวัย 32 ปี ที่สโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่าง เชลซี(Chelsea) มีเป้าหมายต้องการตัวเขามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามข่าวการย้ายตัวดังกล่าวก็สร้างความน่าผิดหวังให้กับสิงโตน้ำเงินคำรามพอสมควร หลังจากที่แลวันดอฟสกี ยังไม่มีทีท่าที่จะย้ายจากถิ่นเบียร์สดบุนเดสลีกา เพื่อไปเป็นผู้เล่นให้กับพวกเขา

รอแบร์ต แลวันดอฟสกี เหลือสัญญากับ บาเยิร์นมิวนิค อีก 2 ปี

              ด้วยเรื่องของสัญญาทำให้นักเตะมากประสบการณ์ฝีเท้ายอดเยี่ยมอย่าง รอแบร์ต แลวันดอฟสกี(Robert Lewandowski) อาจจะต้องอยู่เล่นให้กับ บาเยิร์นมิวนิค (FC Bayern Munich) ยาวไปถึง 2 ฤดูกาล ซึ่งที่ผ่านมาแลวันดอฟสกี นับได้ว่าประสบความสำเร็จจากลีกบุนเดสลีกาอย่างมากมาย หลังจากกวาดแชมป์บุนเดสลีกามา 6 สมัย ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกอีก 1 สมัย และอื่นๆอีกมากมาย การันตีได้จากรางวัลส่วนตัวที่เขาคว้ามาอีกนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ดาวซัลโวประจำฤดูกาล นักเตะยอดเยี่ยมทีมชาติแห่งปี เป็นต้น แน่นอนว่าผลงานจากหลายฤดูกาลที่เขาสามารถสร้างสรรค์เกมการเล่นได้อย่างดี จึงไม่แปลกที่จะเข้าตาทาง เชลซี(Chelsea) และอีกหลายๆทีมในสโมสรชื่อดัง อย่างไรก็ตามแม้หลายๆคนอาจจะมองว่ากว่าเขาจะหมดสัญญาอายุก็มาถึง 34 ปีแล้ว แต่ด้วยพรสวรรค์และฝีเท้าของเขา แน่นอนว่ามันสามารถสานต่อกับทีมยักษ์ใหญ่อื่นๆได้ดี โดยผลงานที่โดดเด่นของ รอแบร์ต แลวันดอฟสกี(Robert Lewandowski) ล่าสุด เขาสามารถเป็นนักกีฬาฟุตบอลที่ยิงประตูมากที่สุดในบุนเดสลีกาไปถึง 41 ประตู ภายในหนึ่งฤดูกาล จนทางสโมสร เชลซี(Chelsea) นั้นรีบติดต่อไปทางเอเยนต์เพื่อคว้าตัวเขามาทันที แต่ก็ต้องพลาดโอกาสไป หลังจากประธานสโมสรของทางเสือใต้อย่าง เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์(Herbert Hainer) ได้มีการออกมายืนยันแลวว่ากองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเขา จะเล่นให้กับทีมต่ออีก 2 ฤดูกาล นอกจากนี้เขายังกล่าวต่ออีกว่า แลวันดอฟสกีนั้นถือเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับเขา แน่นอนว่าบาเยิร์นมีความสุขอย่างยิ่ง ที่มีเขาร่วมทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา

เฮอร์เบิร์ต ลั่น เคารพการตัดสินใจของ รอแบร์ต แลวันดอฟสกี 

              แม้จะเหลือสัญญาอยู่ถึง 2 ฤดูกาล แต่การตัดสินใจของ รอแบร์ต แลวันดอฟสกี(Robert Lewandowski) หากเขาเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาในภายภาคหน้าหรือตัดสินใจเช่นไร แน่นอนว่าทางทีมบาเยิร์น จะเคารพการตัดสินใจของผู้เล่น เฮอร์เบิร์ตกล่าว นอกจากนี้เขาปิดท้ายกับความเชื่อมั่นที่ว่า แลวันดอฟสกีนั้นจะอยู่กับทีมจนหมดสัญญาอีก 2 ปีแน่นอน จากภาพรวมแล้วอีก 2 ปีข้างหน้า เชลซี(Chelsea) อาจจะมีโอกาสคว้าตัวเขาไปด้วยค่าตอบแทนที่สมราคา เหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแลวันดอฟสกีด้วย หากเขาอยากจะเป็นตำนานจนแขวนสตั๊ดในถิ่นเสือใต้

 

สมัครบาคาร่า