ปีศาจแดง คว้าตัว ราฟาแอล วาราน นักเตะแนวรับจากราชันชุดขาว

ปีศาจแดง คว้าตัว ราฟาแอล วาราน นักเตะแนวรับจากราชันชุดขาว

             เรียกเสียงเฮได้จากแฟนปีศาจแดงอีกครั้ง หลังปิดจ็อบดึงตัว ราฟาแอล วาราน(Raphael Varane) กองหลังแนวรับจากราชันชุดขาวได้สำเร็จ ฟันค่าเหนื่อยราว 45 ล้านยูโรอย่างต่ำ ซึ่งทาง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด(Manchester United) จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้แน่นอน หลังจากนักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี ทำผลงานกับ เรอัลมาดริด(Real Madrid) ยาวนานเกือบ 10 ปี ทางแฟนๆเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ค้าแข้งของเขาให้กับทีมยักษ์ใหญ่ระดับโลกที่ประสบความสำเร็จมากมาย จะมีส่วนช่วยให้ปีศาจแดงคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลต่อไป ก็เป็นได้


ราฟาแอล วาราน เลือกที่จะไม่ไปต่อกับราชันชุดขาว หลังเหลือสัญญาเพียง 1 ปี

             หลังจากเล่นให้ เรอัลมาดริด(Real Madrid) มาอย่างยาวนาน ตั้งแต่อายุ 19 ปี ราฟาแอล วาราน(Raphael Varane) กองหลังจอมขยันก็เลือกที่จะไม่ไปต่อกับราชันชุดขาว หลังมีสัญญาต่ออีกเพียง 1 ฤดูกาล อาจจะด้วยเหตุผลส่วนตัวหรือใดๆก็ตาม ทางทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด(Manchester United) อีกหนึ่งทีมที่ปะสบความสำเร็จอันดับต้นๆของโลก ก็ได้สนใจคว้าตัวเขามาเสริมความแข็งแกร่งของทัพ โดยทางสัญญาค่าเหนื่อยและการพูดคุยกับเจ้าตัวเป็นไปได้อย่างราบรื่น ซึ่งทาง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด(Manchester United) ก็ได้กล่าวถึงการดึงตัววารานมาร่วมทีมว่า ทางสโมสรยินดีอย่างยิ่ง ที่จะประกาศข่าวดีสำหรับสัญญาต่างๆในการดึงตัวของ ราฟาแอล วาราน(Raphael Varane) มาเสริมทัพที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่นอนว่าจะมีการเปิดตัวในเร็วๆนี้ หลังจากวารานเหลือสิ่งเดียวที่ต้องมาทำคือการตรวจร่างกายกับสโมสรเท่านั้น ซึ่งทางแฟนๆปีศาจแดงคาดหวังอย่างยิ่งในการคว้าตัวปราการเซ็นเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส จะสามารถทำให้มาตรฐานฟุตบอลของแมนยูก้าวไปในระดับที่สูงกว่าเดิม หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุดไปเมื่อฤดูกาล 2012/2013


ราฟาแอล วาราน ประสบความสำเร็จในระดับทีมชาติและสโมสร

             ฝีเท้าของ ราฟาแอล วาราน(Raphael Varane) ในเส้นทางลูกหนังที่ผ่านมา ถือได้ว่าเขาประสบความสำเร็จกับอาชีพฟุตบอลทั้งในทีมชาติและสโมสร อย่างในนามทีมชาติที่เขามีส่วนพาฝรั่งเศสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2018 ตอกย้ำความสำเร็จที่ผ่านมากับสโมสรไม่ว่าจะเป็นการคว้าแชมป์ลาลีก้าสเปนไปถึง 2 สมัยด้วยกัน ในฤดูกาล 2011/2012 และ 2016/2017 ตามมาด้วยผลงานการันตีฝีเท้าของเขากับแชมป์ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีกอีก 4 สมัย เป็นต้น นอกจากนี้เขายังมีดีกรีรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของฟีฟ่า 11 คน มากถึง 4 สมัยติดต่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด(Manchester United) จะคว้าตัวเขามาเสริมทัพด้วยค่าตัวที่คุ้มค่า แน่นอนว่า วารานต้องเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่มีส่วนช่วยให้ปีศาจแดงประสบความสำเร็จในอนาคตก็เป็นได้



จีคลับ