บาร์เซโลนา มีโอกาสสูงที่จะปล่อย อองตวน กรีซมันน์ หลังการเงินไม่คล่องตัว

บาร์เซโลนา มีโอกาสสูงที่จะปล่อย อองตวน กรีซมันน์ หลังสภาพการเงินไม่คล่องตัว

          ข่าวลือหนาหูเรื่องการปล่อยตัวของ อองตวน กรีซมันน์(Antoine Griezmann) กองหน้าจากฝรั่งเศสชื่อดัง จากทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลนา(Barcelona) เป็นที่น่าใจหายของแฟนบอลเจ้าบุญทุ่มอย่างยิ่ง แต่ด้วยปัจจัยด้านการเงินที่มีปัญหาอย่างหนัก ทำให้ทางสโมสรจำเป็นต้องปล่อยตัวเขาไปเพื่อนำเงินส่วนที่ได้มาต่อสัญญากับนักฟุตบอลในทีม จากค่าตัวของกรีซมันน์ที่สูงพอสมควร

อองตวน กรีซมันน์ เป็นที่สนใจของ ปีศาจแดง

          เรียกได้ว่าเนื้อหอมสุดๆหลังจากมีข่าวลือเรื่องการปล่อยตัวได้ไม่นานทาง อองตวน กรีซมันน์(Antoine Griezmann) ก็มีข่าวกับทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด(Manchester United) หลังส่อแววคว้าตัวกรีซมันน์ร่วมทัพเป็นกองหน้าให้ทีม ซึ่งสัญญาเดิมของเขากับทีม บาร์เซโลนา(Barcelona) นั้นยังเหลืออยู่ถึงปี 2024 นอกจากนี้ยังมีอีกข่าวลือที่ว่าทางเจ้าบุญทุ่มอาจส่งตัวกรีซมันน์กลับถิ่นเก่าอย่าง อัตเลติโกเดมาดริด(Atlético Madrid) เพื่อแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางอย่าง ซาอุล ญีเกซ(Saúl Ñíguez) วัย 26 ปี โดยทาง บาร์เซโลนา(Barcelona) ก็ไม่ได้นิ่งเฉยแต่อย่างใด พวกเขาได้ออกมากล่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า สำหรับพวกเราแล้วกรีซมันน์ถือเป็นผู้เล่นของบาร์ซ่า เขามีสัญญาที่ติดอยู่จนถึง 2024 ถ้าในอนาคตไม่ได้เปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด แน่นอนว่าทางสโมสรยังคงพึ่งพาฝีเท้าของเขาต่อไป ซึ่งในสถานการณ์ตอนนี้ก็มีเริ่มมีบางสโมสรที่สนใจในตัวเขาบ้างแล้ว ในตลาดนักเตะ สิ่งนี้เองคือสิ่งที่บ่งบอกถึงฝีเท้าของเขาได้ดีที่สุด โดยการปล่อยตัวในครั้งนี้ถือว่าเป็นตลาดที่ไม่ธรรมดา เนื่องจากค่าเหนื่อยของทาง อองตวน กรีซมันน์(Antoine Griezmann) ค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ที่สูงพอสมควร เพราะก่อนหน้าทางสโมสรเราทุ่มทุนอย่างหนักในการคว้าตัวเขามา สิ่งที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้มันเกิดขึ้นได้ยากมากที่จะยื่นข้อเสนอปล่อยตัวนักเตะฝีเท้าระดับโลกอย่างกรีซมันน์ ทั้งที่ตลาดเปิดตัวได้ไม่นาน แน่นอนว่ามันต้องมีพื้นที่สำหรับเขา อย่างไรก็ตามหากมีการเปลี่ยนแปลงหรือเคลื่อนไหวใดๆของนักเตะ ทางสโมสรยินดีจะพิจารณาทุกข้อเสนอ เพราะการเงินของ บาร์เซโลนา(Barcelona) ในตอนนี้นั้น ค่อนข้างที่จะฝืดเคืองอย่างหนัก เห็นได้จากการลดค่าตัวนักเตะหลายคนในทีม

เส้นทางฟุตบอลอาชีพของ อองตวน กรีซมันน์ จะดำเนินต่อไปอย่างไร

          อองตวน กรีซมันน์(Antoine Griezmann) เล่นให้กับสโมสร บาร์เซโลนา(Barcelona) ตั้งแต่ปี 2019 ด้วยค่าเหนื่อยที่สูงถึง 105 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ของโลกในตอนนี้ หลายๆทีมมีข่าวลดค่าตัวนักเตะจำนวนไม่น้อย เกือบทุกทีมที่มีสถานภาพการเงินที่ค่อนข้างแย่ ท้ายที่สุดแล้วกรีซมันน์จะมีอนาคตอย่างไรกับเส้นทางลูกหนังในอนาคต จะอยู่ทีมเก่าหรือย้ายซบทีมใหม่ในฤดูกาลหน้า



สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา วอเลท