โรเมลู ลูกากู คัมแบ็คทัพสิงโตน้ำเงินครามอีกครั้ง ในฤดูกาล 2021/2022

โรเมลู ลูกากู คัมแบ็คทัพสิงโตน้ำเงินครามอีกครั้ง ในฤดูกาล 2021/2022

     นับว่าเป็นข่าวดีต้อนรับพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2021/2022 เลยกว่าได้ หลังจากข่าวการย้ายตัวกลับมาซบทีมเดิมของ โรเมลู ลูกากู(Romelu Lukaku) นักเตะกองหน้า วัย 28 ปี ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปค้าแข้งอยู่ในถิ่นมักกะโรนีกับ ทีมอินเตอร์มิลาน(Inter Milan) ซึ่งล่าสุดลูกากูก็ได้กลับมาคืนถิ่นสิงโตน้ำเงินครามอย่าง ทีมเชลซี(Chelsea) อีกครั้ง ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 97.5 ล้านปอนด์ ในระยะเวลายาวนานถึง 5 ปี

ความรู้สึกของ โรเมลู ลูกากู หลังเจ้าตัวย้ายคืนถิ่น

     ในฤดูกาลที่ผ่านมากับ ทีมอินเตอร์มิลาน(Inter Milan) โรเมลู ลูกากู(Romelu Lukaku) ได้ลงสนามช่วยทีม 44 นัด โดยไม่ทำให้งูใหญ่ผิดหวัง หลังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในลีก กัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งเจ้าตัวฟาดแข้งทำประตูไปมากถึง 30 ลูก พร้อมแอสซิสต์แถมให้ทีมอีก 10 ครั้ง ด้วยผลงานที่ร้อนแรงในขณะนี้ ทีมเชลซี(Chelsea) จึงไม่พลาดที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทัพในฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัวที่สูง โดยก่อนหน้าลูกากูได้เคยเป็นหนึ่งในทัพของสิงโตน้ำเงินครามเมื่อปี 2011-2014 ก่อนจะตัดสินใจไปค้าแข่งกับทีมอื่น หลังจากการกลับมาครั้งใหม่ โรเมลู ลูกากู(Romelu Lukaku) เจ้าตัวก็ได้ออกมากล่าวถึงความรู้สึกว่า เขารู้สึกมีความสุขที่ได้กลับมาค้าแข้งที่เดิมอีกครั้ง เนื่องจาก ทีมเชลซี(Chelsea) ถือเป็นทีมในดวงใจเขาตั้งแต่ยังเด็ก การย้ายกลับมาครั้งนี้เขาหวังอย่างยิ่งว่าจะช่วยทีมคว้าแชมป์ตามเป้าหมายได้สำเร็จ ซึ่งหากเขาทำได้มันจะเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก เพราะเส้นทางของสโมสรในปัจจุบันสามารถตอบโจทย์ความหวังของเขาได้อย่างดี หลังจากเพิ่งพา ทีมอินเตอร์มิลาน(Inter Milan) คว้าแชมป์ลีกไปได้หมาดๆ การกลับมาในครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเจ้าตัว และหวังอย่างยิ่งว่าในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง เขาจะพาทีมก้าวสู่ชัยชนะได้ พร้อมกล่าวปิดท้ายต่อว่า เขาแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงแข่งขันกับทีม

โรเมลู ลูกากู จะสามารถทำผลงานในพรีเมียร์ลีกได้โดดเด่นเหมือนกัลโช่ เซเรีย อา แค่ไหน

     หลังจากฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องของ โรเมลู ลูกากู(Romelu Lukaku) การกลับมาซบ ทีมเชลซี(Chelsea) ในฤดูกาลนี้ แฟนบอลก็หวังอย่างยิ่งว่าเขาจะสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเหมือนใน ลีกกัลโช่ เซเรีย อา อย่างไรก็ตามเจ้าตัวจะได้ลงประเดิมฝีเท้านัดแรกในการบุกเยือน ทีมอาร์เซนอล(Arsenal) ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่าลูกากูจะสามารถเปิดฉากในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำประตูแรกของการแข่งขันให้สิงโตน้ำเงินคราม ได้หรือไม่ 

 

 

 

คาสิโนฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ