คริสเตียโน โรนัลโด คัมแบ็คสู่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกครั้ง ในรอบ 12 ปี

คริสเตียโน โรนัลโด คัมแบ็คสู่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกครั้ง ในรอบ 12 ปี

คริสเตียโน โรนัลโด คัมแบ็คสู่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกครั้ง ในรอบ 12 ปี

      การกลับมาสู่ถิ่นเก่าของ คริสเตียโน โรนัลโด(Cristiano Ronaldo) ในสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดอีกครั้งนั้น ถือว่าค่อนข้างประสบความสำเร็จในหลายๆด้านไม่ว่าจะเป็นด้านการเงินของสโมสร แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด(Manchester United) ที่กวาดรายได้จากการขายเสื้อของเจ้าตัวเพียงคนเดียวไปมากถึง 32 ล้านปอนด์ เพียงเวลาครึ่งวันเท่านั้น ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของยอดขายเสื้อในพรีเมียร์ลีก หรือจะเป็นการลงเล่นในลีกของเจ้าตัวที่ประเดิมสนามในนัดแรก ก็สามารถทำประตูให้ทีมได้แล้ว จากการลงเล่นเพียงไม่กี่นัดเท่านั้น แน่นอนว่าโรนัลโดมีส่วนสำคัญไม่น้อยในการพาทีมขึ้นทะยานสู่อันดับ 3 ของตาราง ต่างกันเพียงลูกได้เสียกับอันดับ 1 เท่านั้น

คริสเตียโน โรนัลโด ลั่น จะนำความสำเร็จมาสู่ทีม พร้อมจารึกประวัติศาสตร์อีกครั้ง

คริสเตียโน โรนัลโด คัมแบ็คสู่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกครั้ง ในรอบ 12 ปี

      หลังจากมีการการันตีแล้วว่า คริสเตียโน โรนัลโด(Cristiano Ronaldo) ตัดสินใจย้ายคืนสู่รังเดิมอย่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด(Manchester United) อีกครั้ง เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกว่า “มันเป็นเรื่องที่วิเศษในปีนี้ ทุกคนทราบดีว่าเขาได้ลงเล่นให้กับทีมตั้งแต่ 18 ปี การกลับมาในครั้งนี้ทำให้เจ้าตัวอดใจไม่ไหวที่จะลงเล่นให้สโมสร” พร้อมกล่าวถึงแรงจูงใจสำคัญในครั้งนี้ต่อว่า “เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญ ที่ทำให้เขากลับมาเล่นที่นี่ เพราะท่านเปรียบเสมือนพ่อคนนึงของเจ้าตัว” นอกจากนี้เขายังเปิดเผยถึงสิ่งที่อยากทำในอนาคตว่า “ที่นี่คือบ้านและแน่นอนว่าเขาตัดสินใจดีที่สุด เขาพร้อมที่จะสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับทีมต่อ และพร้อมจะพาทีมก้าวขึ้นสู่แชมป์ให้สำเร็จอีกครั้ง” ก่อนที่จะฝากถึงแฟนบอลปีศาจแดงที่ยังเชื่อมั่นในตัวเขาว่า “แฟนบอลคือคนพิเศษสำหรับเขา เขาอยากได้ยินเสียงเชียร์จากแฟนๆอีกครั้ง และแน่นอนว่าหลังจากนี้เขาจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อสโมสร ”

การย้ายทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด สามารถสร้างความหวังให้ปีศาจแดงได้มากกว่าเดิม

คริสเตียโน โรนัลโด คัมแบ็คสู่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกครั้ง ในรอบ 12 ปี

      ต้องยอมรับเลยว่าในขณะนี้ คริสเตียโน โรนัลโด(Cristiano Ronaldo) ถือเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก จากสถิติการทำประตู รวมถึงการกวาดรางวัลแชมป์ต่างๆ ซึ่งการกลับมาในอ้อมกอดของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด(Manchester United) โรนัลโดมีสัญญาระยะ 2 ปี กับค่าเหนื่อยแต่ละสัปดาห์สูงถึง 480,000 ปอนด์ จึงถือได้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีค่าเหนื่อยที่แพงที่สุดในทีม อย่างไรก็ตามแม้ค่าตัวจะสูงขนาดไหน แต่โรนัลโดก็ไม่ได้ทำให้แฟนปีศาจแดงผิดหวัง ด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงไม่ตก กับการทำประตูนัดประเดิมสนามด้วยการซัดไปถึง 2 ลูก ลุ้นแฮตทริคในนัดที่เจอกับ นิวคาสเซิลยูไนเต็ด(Newcastle United) และยิงอีกนัดในศึกพรีเมียร์ลีกในการพบกับ เวสต์แฮมยูไนเต็ด(West Ham United) ไปอีก 1 ประตู นอกจากนี้ยังทำประตูได้อีกในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก แม้จะปราชัยต่อ ยัง บอยส์(Young Boys) ไป 2-1 ก็ตาม ซึ่งจากการแข่งขันที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด(Manchester United) ยังอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่ดี แม้จะเสมอไปเพียงนัดเดียวก็ตาม แต่ก็ยังติด 1 ใน 3 ของลีก โดยมี 13 แต้ม ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยังคงรักษาความสม่ำเสมอไว้เช่นเดิม จึงไม่แปลกใจเลยที่ในฤดูกาลนี้ คริสเตียโน โรนัลโด(Cristiano Ronaldo) จะกลายมาเป็นความหวังของทีมที่สำคัญ ในการพาปีศาจแดงกลับมายิ่งใหญ่และยืนบนจุดสูงสุดได้ดังเดิม

 

 

 

ฝากวอเลทไม่มีขั้นต่ํา