รับเลย 4 เท่า!! เรือใบเตรียมขึ้นค่าเหนื่อยให้ฟิล โฟเด้น

แมนเชสเตอร์ซิตี้ เตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ ฟิล โฟเดน(Phil Foden) 4 เท่าจากเดิม

      ฟิล โฟเดน(Phil Foden) ผู้เล่นตำแหน่งกองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปี กำลังจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจากทีม แมนเชสเตอร์ซิตี้(Manchester City) มากถึง 4 เท่า หลังจากเจ้าตัวเล่นให้กับสโมสรมานานถึง 12 ปี ตั้งแต่ทีมเยาวชน จนก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นอาชีพในทีมชุดใหญ่ โดยแต่เดิมนั้นค่าตัวของหนูน้อยโฟเดน อยู่ที่เพียง 40,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น ซึ่งหลังจากลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่จนกลายมาเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของทีม สโมสรจึงตัดสินใจตบรางวัลให้ด้วยการเพิ่มเป็นค่าเหนื่อยขึ้นเป็น 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เรือใบสีฟ้าพร้อมต่อสัญญากับ ฟิล โฟเดน ยาวถึง 6 ปี

      ฟิล โฟเดน(Phil Foden) ได้ลงเล่น แมนเชสเตอร์ซิตี้(Manchester City) ครั้งแรกเมื่อปี 2017 โดยในปัจจุบันเจ้าตัวลงสนามมาแล้วถึง 69 เกมการแข่งขัน และยังมีส่วนช่วยทำประตูให้ทีมไปถึง 15 ประตูในตำแหน่งผู้เล่นกองกลาง ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้สโมสรเรือใบสีฟ้าก็เตรียมต่อสัญญากับโฟเดนนานถึงปี 2027 โดยค่าเหนื่อยจะพุ่งขึ้นสูงมากกว่าเดิม 4 เท่า แม้ในปัจจุบันเจ้าตัวจะได้รับบาดเจ็บ ชวดลงเล่นในฤดูกาลนี้หลายนัด แต่ล่าสุดได้มีข่าวดีออกมาว่าโฟเดนนั้น เตรียมคัมแบ็คลงเล่นให้ทีมในฐานะผู้เล่นสำรอง โดยเจ้าตัวนั้นกำลังจะกลับมาซ้อมลงสนามกับเพื่อนร่วมทีมในเร็วๆนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ฟิล โฟเดน(Phil Foden) ได้มีสัญญาเดิมกับสโมสรอยู่แล้ว 3 ปี ตั้งแต่ปลายปี 2018 ไม่เพียงแค่เขาคนเดียวเท่านั้นที่ แมนเชสเตอร์ซิตี้(Manchester City) ต่อสัญญาด้วย เพราะช่วงที่ผ่านมา สโมสรยังได้ทำการต่อสัญญากับผู้เล่นเดิมอีกหลายๆคนไม่ว่าจะเป็น เควิน เดอ บรอย(Kevin De Bruyne),เอเดอร์สัน โมราเอส(Ederson Moraes) และคนอื่นๆอีกมากมาย โดยที่พวกเขาล้วนเป็นผู้เล่นหน้าเดิมที่อยู่ในชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งนั้น การเปลี่ยนแปลงในฤดูกาลนี้ ผู้เล่นหน้าใหม่มีเพียง แจ็ก กรีลิช(Jack Grealish) เท่านั้น ที่ทีมซื้อตัวมาแทนที่ผู้เล่นเพชรเม็ดงามคนเดิมอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่(Sergio Agüero) ที่ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้บาร์ซ่าในฤดูกาล 2021/2022 

การต่อสัญญานาน 6 ปีของ ฟิล โฟเดน ในอนาคตมีสิทธิ์ขึ้นเป็นกัปตันทีม

      ประสบการณ์ของ ฟิล โฟเดน(Phil Foden) ที่ผ่านมา เขาล้วนแล้วแต่ฝ่าฟันให้กับ แมนเชสเตอร์ซิตี้(Manchester City) ทีมเดียวเท่านั้นในชีวิต จึงไม่แปลกเลยที่ทางสโมสรจะไว้ใจเจ้าหนูให้มาเป็นหัวใจหลักของทีม ซึ่งที่ผ่านมาโฟเดนได้มีส่วนร่วมในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกถึง 2 สมัยติดต่อกันในฤดูกาล 2017/2018 และ 2018/2019 โดยหลายๆคนมองว่าในอนาคตหากเขายังรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นที่หนักแน่นและกล้าตัดสินใจเช่นนี้ ในการต่อสัญญาระยะยาวนั้น โฟเดนมีสิทธิ์สูงที่จะขึ้นมาเป็นกัปตันทีมในอนาคต ซึ่งถ้าหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงและเจ้าตัวยังอยู่ต่อ เขาจะกลายมาเป็นผู้เล่นในตำนานของสโมสร เหมือนนักกีฬาชื่อดังระดับโลกคนอื่นๆ

 

 

สล็อต วอเลทไม่มีขั้นต่ํา