เอกตอร์ เบเยริน โบกมือลาปืนใหญ่ หลังเรอัลเบติส ยืมตัวร่วมทัพในฤดูกาลล่าสุด

เอกตอร์ เบเยริน โบกมือลาปืนใหญ่ หลังเรอัลเบติส ยืมตัวร่วมทัพในฤดูกาลล่าสุด

        เอกตอร์ เบเยริน(Héctor Bellerín) เป็นอีกหนึ่งแบ็คขวาจากทัพปืนใหญ่ ที่เล่นให้ทีมเกือบ 10 ปี ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในปีนี้ของเจ้าตัวนั้น ได้ย้ายซบทางสโมสร เรอัล เบติส(Real Betis) ลีกในสเปน หลังทำสัญญายืมตัว เพื่อเสริมทัพ แม้เจ้าตัวจะเหลือสัญญาเดิมกับ อาร์เซนอล(Arsenal) ถึง 2 ปีก็ตาม โดยการออกไปย้ายทีมใหม่ในครั้งนี้นั้น ถือว่าเบเยรินได้ออกไปโลดแล่นเก็บประสบการณ์เพิ่มขึ้น หลังเคยลงเล่นให้ปืนใหญ่มามากถึง 250 กว่าเกม ในช่วงที่ผ่านมา

เอกตอร์ เบเยริน ลั่น การย้ายทีมในครั้งนี้ต้องการชัยชนะให้กับ เรอัล เบติส

        ตั้งแต่ มิเกล อาร์เตตา(Miguel Arteta) เข้ามาคุมทีมได้ไม่นานก็ดูเหมือนว่าสิ่งต่างๆจะเปลี่ยนไปพอสมควร รวมถึงผู้เล่นอย่าง เอกตอร์ เบเยริน(Héctor Bellerín) แบ็คขวา วัย 26 ปี ที่ในยุค อาร์แซน แวงแกร์(Arsene Wenger) นั้น เขาถือเป็นผู้เล่นหลักของทีมในการลงแข่งขันเกือบทุกนัด ซึ่งการมาของผู้จัดการทีมคนใหม่ จะสังเกตได้ว่าเบเยรินค่อนข้างมีบทบาทในเกมและการลงสนามที่น้อยลงอย่างเห็นได้ชัด การปล่อยตัวในเบเยรินให้ เรอัล เบติส(Real Betis) ในครั้งนี้ อาร์เตตามีแผนที่จะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นใหม่เกือบทั้งหมด แน่นอนว่าเบเยรินนั้นไม่ได้อยู่ในแผนของเขาสักเท่าไหร่ โดยก่อนหน้านี้แบ็คขวาจากสเปนหน้าหล่อได้ตกเป็นข่าวลือกับทีมยักษ์ใหม่ไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง(Paris Saint-Germain) จากลีกเอิง หรือ เอซี มิลาน(AC Milan) จากเซเรียอา อย่างไรก็ตามเหตุผลหลักที่เจ้าตัวตัดสินใจมาเล่นให้ เรอัล เบติส(Real Betis) ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเขาเป็นชาวสเปนและทีมนี้เป็นทีมโปรดปรานของพ่อเขา โดยหลังย้ายสโมสร เอกตอร์ เบเยริน(Héctor Bellerín) ก็ได้ออกมากล่าวเผยถึงความรู้สึกว่า “เขาโบกมือลาจากอาร์เซนอล เพื่อจะทำผลงานด้วยการคว้าชัยชนะให้เรอัล เบติส” นอกจากนี้ยังกล่าวต่ออีกว่า “เขารู้สึกมีความสุขที่ได้เติมเต็มความฝันให้กับพ่อ และมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมาก เนื่องจากพ่อปลูกฝังเขาให้รักทีมเรอัลเบติสตั้งแต่ยังเด็ก ด้วยการบังคับให้ใส่เสื้อทีม” พร้อมกล่าวปิดท้ายว่า “ฟุตบอลมันเป็นความรู้สึกของเขา ไม่ใช่เพียงแค่เงินเท่านั้นที่สำคัญ”

ผลงานของ เอกตอร์ เบเยริน หลังย้ายทีม 

        หลังจากย้ายไปเล่นอาชีพในลาลีก้า สเปน ของ เอกตอร์ เบเยริน(Héctor Bellerín) ดูเหมือนหลายๆอย่างยังไม่ค่อยเข้าทางเท่าไหร่นัก จากการแข่งขัน 5 นัดที่ผ่านมา เนื่องจากขณะนี้ เรอัล เบติส(Real Betis) ได้อยู่ในอันดับที่ 11 ของตารางเท่านั้น จาก 20 ทีม อย่างไรก็ตามไม่ว่าผลจะออกมาเป็นเช่นไร แต่แฟนบอลของเบเยรินก็เชื่อว่าทุกเกมที่เขาลงเล่นให้ทีมนั้น เขาได้ทำเต็มที่มากแล้ว เพื่อสโมสรและพ่อของเจ้าตัวด้วยในเวลาเดียวกัน

 

 

บาคาร่า888