คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับอนาคตที่ไม่แน่นอนในสโมสร ฟุตบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับอนาคตที่ไม่แน่นอนในสโมสร ฟุตบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

       หลังจากค้าแข้งกับทีม ฟุตบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง(Paris Saint-Germain) นานร่วม 4 ปี ก็ได้มีข่าวออกมาอย่างหนาหูว่าผู้เล่นดาวดังของสโมสรอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้ (Kylian Mbappé) วัย 22 ปี มีแพลนต้องการย้ายไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ ๆ กับทีมอื่น ซึ่งแม้สโมสรปารีสจะมีการออกมายอมรับแต่โดยดีว่าเอ็มบัปเป้ ได้มาขอขึ้นบัญชีย้ายจริงก็ตาม แต่ถึงอย่างไรปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังเล่นให้ทีมอยู่เช่นเคยในขณะนี้ และความเป็นไปได้สูงว่าหลังจากจบซีซั่นนี้ เจ้าตัวออกจะย้ายซบทีมใดทีมหนึ่งในลาลีก้า สเปน อย่างแน่นอน

เป้าหมายเส้นทาง ฟุตบอล ของเอ็มบัปเป้ ที่แท้จริง

       ด้วยทักษะการเล่น ฟุตบอล ที่มีความโดดเด่นเกินวัย คีเลียน เอ็มบัปเป้(Kylian Mbappé) จึงกลายมาเป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงและค่อนข้างโดดเด่นไม่แพ้คนอื่น ๆ ทั้งทีมชาติและสโมสร ในส่วนของผลงานที่โดดเด่นของเอ็มบัปเป้เขาสามารถคว้าตำแหน่ง นักเตะยอดเยี่ยมของลีกเอิง ฝรั่งเศสได้ในซีซั่น 2018/2019 และยังเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สามารถพาทีมชาติคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก ได้ในปี 2018 อย่างไรก็ตามด้วยความที่เจ้าตัวอายุยังน้อย จึงไม่แปลกที่เขาอยากจะท่องโลกไปสัมผัสกับการเล่นในทีมใหม่ ๆ โดยเอ็มบัปเป้ออกมายอมรับเปิดปากเองเลยว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่เขาต้องการย้ายออกจากปารีส และเขาก็ไม่ได้ทำการต่อสัญญากับทีมในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาด้วย เพราะเขาต้องการที่จะตอบแทนสโมสรหลังจากเขาย้ายทีมไปแล้ว ให้ได้รับค่าตอบแทนที่สูง จนสามารถคว้าผู้เล่นที่มีคุณภาพคนอื่น ๆ เข้ามาร่วมทีมแทนได้” อย่างไรก็ตามความฝันสูงสุดของเขา คือต้องการไปเล่นให้กับสุดยอดสโมสรในลาลีก้า สเปน อย่าง เรอัล มาดริด(Real madrid) แน่นอนว่าด้วยฝีเท้าดีกรีระดับโลก เจ้าตัวจึงมีโอกาสสูงที่จะได้เดินตามความฝัน ก่อนที่จะกล่าวต่อว่า “เขาอยากขอบคุณช่วงเวลาที่ผ่านมากับสโมสร แม้เขาจะไม่ค่อยพอใจกับข่าวลือในเรื่องที่ต้องการย้ายทีมช่วงเดือนสิงหาคมเท่าไหร่นัก แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงเลย รวมถึงข่าวที่บอกว่าเจ้าตัวยืนยันที่จะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ของทีม มากกว่า 7 ครั้ง มันก็ไม่จริงอีก ตลอดเวลาที่ค้าแข้งอยู่ที่นี่ สโมสรมอบสิ่งดี ๆ ให้เขามากมาย ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของเขา แน่นอนว่ามันยังรู้สึกเหมือนเดิมจนถึงตอนนี้”

เอ็มบัปเป้ จะสามารถสานฝันเส้นทาง ฟุตบอล ของตนเองได้หรือไม่

       หลังจากที่ได้ออกมายืนยันชัดเจนในเรื่องทีม ฟุตบอล ที่ต้องการย้ายไปค้าแข้งของ คีเลียน เอ็มบัปเป้(Kylian Mbappé) แล้ว คำกล่าวของเขาแสดงถึงความแน่วแน่และมั่นใจว่า “การที่เขาจะย้ายสโมสร ทีมที่เขาต้องการไปคือ เรอัล มาดริด(Real madrid) เท่านั้น เพราะส่วนตัวแล้วเขาใช้เวลาค้นหาประสบการณ์กับที่เดิมมามากพอแล้ว และต้องการที่จะพบเจอความท้าทายใหม่ ๆ” อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าตัวก็ยังเป็นผู้เล่นให้กับปารีส และยังมีส่วนพาสโมสรทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ของตารางในตอนนี้ ส่วนเรื่องของจุดมุ่งหมายและความฝันที่เขาต้องการ มันคงจะต้องแลกมาด้วยมูลค่าที่สูงให้สมกับฝีเท้า จึงต้องมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้ว เอ็มบัปเป้จะสามารถก้าวขึ้นไปเป็นส่วนหนึ่งในราชันย์ชุดขาวได้หรือไม่

 

 

บาคาร่าฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา