ควันหลงที่น่าสนใจในเทศกาล โอลิมปิก 2020 ของสาวน้อย โคโกนะ ฮิรากิ

ควันหลงที่น่าสนใจในเทศกาล โอลิมปิก 2020 ของสาวน้อย โคโกนะ ฮิรากิ

       นับเป็นเรื่องฮือฮาและเป็นที่พูดถึงไม่น้อย หลังจบเทศกาลกีฬา โอลิมปิก 2020 ไปไม่นาน สำหรับการแข่งขัน กีฬาสเก็ตบอร์ด ประเภท Park และความสำเร็จอีกขั้นของสาวน้อยวัยเพียง 12 ปี อย่าง โคโกนะ ฮิรากิ(Kokona Hiraki) ที่สามารถคว้าเหรียญเงินมาครองได้ ที่สำคัญเธอยังกลายเป็นนักกีฬาที่อายุน้อยที่สุด ที่ได้เหรียญมาครองในรอบ 85 ปีอีกด้วย แม้จะพลาดเหรียญทองก็ตาม แต่ด้วยความสามารถที่โดดเด่นเกินวัย เธอจึงกลายมาเป็นอีกผู้เล่นของประเทศญี่ปุ่นที่สร้างชื่อเสียงได้ในชั่วข้ามคืน

สถิติของ ฮิรากิ ในเทศกาล โอลิมปิก 2020

       การที่จะผลักดันตนเองเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขัน โอลิมปิก ช่วงอายุยังน้อย มันเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย สำหรับวัยเพียง 12 ปี ของ โคโกนะ ฮิรากิ(Kokona Hiraki) ซึ่งก่อนหน้านั้นความสามารถของเธอไม่ได้มาจากความโชคดีหรือเพิ่งมาโดดเด่นแต่อย่างใด เพราะก่อนหน้านั้นเขาก็สามารถคว้าเหรียญมาครองได้ในวัย 10 ปีเช่นกัน สำหรับการแข่งขัน เอ็กซ์เกมส์ 2019 ที่ผ่านมา จนได้ถูกคัดเลือกให้เป็นตัวแทนของแดนซามูไรในปีนี้ ในการแข่งขัน สเก็ตบอร์ด ประเภท Park เธอสามารถจบการแข่งขันไปด้วยคะแนนที่สูงถึง 59.04 ซึ่งเป็นสถิติที่เหลือเชื่อสำหรับเด็กหญิงวัยเพียงเท่านี้ นอกจากนี้เธอยังเป็นนักกีฬาที่อายุน้อยที่สุดจากแดนซามูไร ที่สามารถคว้าเหรียญมาครองได้เป็นครั้งแรกอีกด้วย สำหรับผลงานที่ผ่านมาของเธอสามารถจบอันดับที่ 7 ได้ ในปี 2018 กับโปรแกรม World Skateboarding Championships ที่ผ่านมา และสามารถประครองฝีเท้าได้ดีอย่างต่อเนื่องในปีต่อมา ที่เธอสามารถจบอันดับ 11 ของรายการได้ นอกจากนี้เธอยังได้มีโอกาสไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ ๆ กับการแข่งขัน Vans Park Series ในปี 2019 อีกด้วย ซึ่งถือเป็นรายการใหญ่และมีชื่อเสียงในวงการ สเก็ตบอร์ด อย่างมาก แน่นอนว่าขณะนั้นเธอสามารถคว้าอันดับ 5 มาครองได้ ด้วยอายุเพียง 10 ปีเท่านั้น ก่อนจะมาทำผลงานได้ดีในปี 2021 กับโปรแกรมการแข่งขัน Dew Tour Des Moines 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลทำให้ โคโกนะ ฮิรากิ(Kokona Hiraki) มีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะสามารถเข้าไปเป็นหนึ่งในผู้แข่งขันเทศกาลกีฬาโอลิมปิกได้

ฮิรากิ จะสามารถคว้าเหรียญทองมาครองได้หรือไม่ ใน โอลิมปิก 2024

       จากความสามารถในการลงแข่งขัน โอลิมปิก ที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าอายุและประสบการณ์นั้น ไม่ส่งผลต่อการเล่นของ โคโกนะ ฮิรากิ(Kokona Hiraki) เลย ทั้งพรสวรรค์และพรแสวงที่เธอมี แน่นอนว่ามันช่วยผลักดันให้เธอก้าวผ่านความยากลำบากมาได้และคว้าเหรียญเงินไปครอง ซึ่งในปี 2024 เธอก็ยังคงเป็นดาวรุ่งในวัยเพียง 16 ปี จึงต้องมาลุ้นกันว่าเธอจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ และคว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จหรือไม่ ใน โอลิมปิก ครั้งต่อไป

 

 

แทงบอลออนไลน์