ธีราทร บุญมาทัน เตรียมคัมแบ็คกลับคืนสู่อ้อมกอดปราสาทสายฟ้า

ธีราทร บุญมาทัน เตรียมคัมแบ็คกลับคืนสู่อ้อมกอดปราสาทสายฟ้า

เป็นอีกข่าวที่น่าสนใจสำหรับวงการฟุตบอลไทยในช่วงนี้ กับการกลับมาของ ธีราทร บุญมาทัน(Theerathon Bunmathan) แบ็กซ้ายมากความสามารถที่เตรียมคัมแบ็ครังเก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด(Buriram United) ในรอบ 6 ปี หลังจากย้ายไปค้าแข้งกับคู่ปรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด(Muangthong United) จนเกิดกระแสดราม่าอยู่ช่วงนึง ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวได้มีโอกาสไปโลดแล่นในเจลีกกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส(Yokohama F Marinos) และประสบความสำเร็จมากมายในเส้นทางอาชีพ โดยการกลับมาครั้งนี้ของเจ้าตัวนับเป็นอีกความหวังของแฟน ๆ ปราสาทสายฟ้าฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้

ธีราทร บุญมาทัน กล่าวอำลามารินอส ก่อนกลับมาค้าแข้งกับบุรีรัมย์เลก 2

งานแถลงข่าวของ ธีราทร บุญมาทัน(Theerathon Bunmathan) ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมายืนยันแล้วหลังจบฤดูกาลในเจลีกกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส(Yokohama F Marinos) ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่กล่าวอำลาสโมสรหลังต้องแยกทางและร่วมค้าแข้งกับทีมมา 2 ปี ว่า “ตนเองมักกล่าวถึงเสมอว่าเจลีกคืออีกหนึ่งความฝันที่ต้องการจะเป็นเล่นด้วยมากที่สุด ซึ่งตนเองรู้สึกอยากขอบคุณสโมสรมากที่ยื่นโอกาสดี ๆ ให้มาร่วมหาประสบการณ์ที่นี่ มันมีค่ามากจริง ๆ ตลอดช่วงเวลา 3 ซีซั่น ที่อยู่ที่นี่ ตนเองได้รับความทรงจำดี ๆ ประสบการณ์ใหม่ รวมไปถึงการร่วมทุกข์รวมสุขกับทีม และที่นี่อยู่กันแบบครอบครัวทำให้ตนเองได้สัมผัสความสุขระหว่างค้าแข้งอย่างแท้จริง” ก่อนจะกล่าวปิดท้ายว่า “ตนเองขอบคุณทางสโมสรและอยากบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีโอกาสมาเล่นที่นี่ ทุกคนสตาฟโค้ชและเพื่อนร่วมทีม ได้ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี และหวังว่าหลังจากนี้ตนเองจะพัฒนาตนเองในการเล่นฟุตบอลให้ดีขึ้นยิ่งไปอีก” แน่นอนว่าธีราทรประสบความสำเร็จสูงสุดกับมารินอส ด้วยการเป็นผู้เล่นคนไทยคนแรกที่คว้าแชมป์เจลีกมาครอง ในปี 2562 ที่ผ่านมา

ธีราทร บุญมาทัน จะกลับมาเฉิดฉายในปราสาทสายฟ้าหรือไม่

ด้วยสถานการณ์ไทยลีกตอนนี้ของทางปราสาทสายฟ้า อยู่ในช่วงขาขึ้นและดีอย่างยิ่งกับอันดับ 1 ของตาราง และเบียดกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด(Bongkok United) ที่แต้มเท่ากันอยู่ในขณะนี้ ต่างกันเพียงลูกได้เสีย ซึ่งถ้าหากทีมใดพลาดก็อาจจะหมดโอกาสคว้าแชมป์ได้ การที่ ธีราทร บุญมาทัน(Theerathon Bunmathan) กลับมาในช่วงเลก 2 ของฤดูกาลนี้ นับว่าเป็นผลดีกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด(Buriram United) อย่างมาก แน่นอนว่าการคว้าตัวมาในครั้งนี้อาจจะเป็นผลพลอยได้ที่ดีของทีมในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตามต้องมาลุ้นกันต่อว่าในเลกที่ 2 นี้ การกลับมาของเจ้าอุ้มจะเฉิดฉายจนพาปราสาทสายฟ้าคว้าแชมป์ไทยลีกเป็นสมัยที่ 8 ได้ตามเป้าหมายอย่างที่หวังได้หรือไม่ และฟอร์มการเล่นจะมีมาตรฐานที่สูงขึ้นแค่ไหน ต้องรอลุ้นติดตามชมการแข่งขันไทยลีกยาว ๆ ในฤดูกาล 2021/2022

 

 

เว็บบอล