โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี จ่อลาเสือใต้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี จ่อลาเสือใต้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ออกมาแสดงความมั่นใจว่าไม่ได้ไปต่อกับ บาเยิร์น มิวนิก ในฤดูกาลหน้า หลังแสดงท่าทีในการโยกย้ายไปเล่นให้กับต่างดาว

เส้นทางอนาคตของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี หลังค้าแข้งใน บุนเดสลีกา กับเสือใต้นานกว่า 7 ฤดูกาล ในวัย 33 ปี เจ้าตัวต้องการออกไปหาประสบการณ์ในลีกอื่น ๆ ซึ่งในปัจจุบันก็มีทีมเบอร์ใหญ่ ๆ ไม่น้อยที่สนใจคว้าตัวโรเบิร์ต ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี หรือ บาร์เซโลน่า โดยในขณะนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัด อย่างไรก็ตามทางสโมสรได้ออกมากล่าวอย่างชัดเจนถึงเจตนารมณ์ของเจ้าตัวว่า “โรเบิร์ตได้บอกเองว่าไม่อยากที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ในฤดูกาลหน้า เขาอยากที่จะย้ายทีมไปหาความท้าทายที่อื่น”

ความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี 

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวลือของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี เกี่ยวกับทีมศาจแดงที่ต้องการดึงตัวเขามาเล่นคู่ประสานงานกับโรนัลโด้ เพื่อพาทีมคัมแบ็คใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง โดยสโมสรพยายามยื่นข้อเสนอด้วยค่าเหนื่อยสูงถึง 400,000 ปอนด์ ซึ่งถือเป็นมูลค่าที่เทียบเท่ากับ CR7 ในขณะนี้ โดยทางทีมต้นสังกัดต้องการเม็ดเงินจากแมนยู 20 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการให้โรเบิร์ตเข้าไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า ในทางกลับกันความต้องการที่แท้จริงของเจ้าตัวต้องการเดินตามความฝันในการไปเล่น ลาลีก้า สเปน แต่ด้วยทางสโมสรต่างดาวยังไม่สามารถปรับตัวในเรื่องของการเงินได้รัดกุมนัก หลังประสบปัญหาเข้าขั้นวิกฤตในฤดูกาลที่แล้ว และถ้าหากทีมต้องการคว้าตัวโรเบิร์ตมาร่วมทัพ ก็ต้องแลกมาด้วยการเสียผู้เล่นในทีมหลาย ๆ คน ซึ่งทางโรเบิร์ตเองก็พร้อมที่จะปฏิเสธข้อเสนอทุกสโมสร หากเขาได้ทำตามความฝันด้วยการไปเล่นให้กับบาร์ซ่า

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี พูดถึงการย้ายรังออกจากเสือใต้

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลายสื่อประโคมข่าวเกี่ยวกับสาเหตุในการย้ายทีมของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กับปัญหาภายในกับสโมสรจนถึงจุดแตกหัก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่อง เลวานดอฟสกี้ ย้ายไปไหน ทำนองว่า “ผมต้องการออกไปจากที่นี่ ด้วยหลาย ๆ อย่างในตัวผมมันไม่สามารถออกมามีชีวิตชีวาได้อีกแล้ว ผมควรไปที่อื่นเพื่อหาความสุขให้ตัวเอง” พร้อมกล่าวต่อว่า “ผมไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ แต่ผมจะโฟกัสการเล่นให้ทีมชาติก่อน เรื่องทีมใหม่ผมค่อยออกมาพูดหลังเคลียร์ทุกอย่าง แต่ที่แน่ ๆ ผมมองไม่เห็นตัวเองกับบาเยิร์นอยู่ร่วมกันในอนาคต” ซึ่งที่ผ่านมาโรเบิร์ตมีส่วนสำคัญอย่างมากกับความสำเร็จของบาร์เยิร์น ไม่ว่าจะเป็นการคว้า แชมป์ บุนเดสลีกา 6 สมัย หรือ แชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก