ปีศาจแดงเสริมแกร่ง คว้า คาลอส คาเซมิโร่ ร่วมทัพ

ปีศาจแดงเสริมแกร่ง คว้า คาลอส คาเซมิโร่ ร่วมทัพ

คาลอส คาเซมิโร่ ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ ด้วยมูลค่ารวม 70 ล้านปอนด์ ในระยะเวลา 4 ปี

คาลอส คาเซมิโร่ ขุมกำลังใหม่ของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

คาลอส คาเซมิโร่ กองกลางมากประสบการณ์วัย 30 ปี ตัดสินใจแยกทางกับราชันย์ชุดขาว หลังมีส่วนพาสโมสรประสบความสำเร็จกับ แชมป์ลาลีก้า สเปน 3 สมัย ซึ่งการที่ปีศาจแดงตัดสินใจทุ่มงบมหาศาล เพื่อปิดดีลของคาเซมิโร่นั้น ทีมมีความหวังว่าเขาจะสามารถมาช่วยเติมเต็มเกมรับของสโมสรให้รัดกุมมากขึ้น ที่สำคัญเจ้าตัวยังเล่นร่วมประสานงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีมในสโมสรเก่าได้ดีอย่าง ราฟาแอล วาราน และ คริสเตียโน โรนัลโด้ แน่นอนว่ามันง่ายขึ้นในการปรับตัว แม้ในฤดูกาลนี้คาเซมิโร่ต้องชวดไปเล่น ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก กับสโมสรเดิมก็ตาม แต่เจ้าตัวกลับมองว่าแม้จะได้ไปเล่นใน ยูโรป้า 2022 แต่ที่นี่คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เขาจึงไม่รู้สึกเสียดายเลยสักนิด โดยทาง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้มอบค่าตอบแทนสูงกว่า 350,000 ปอนด์/สัปดาห์ ซึ่งถือเป็นค่าเหนื่อยที่มากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของทีม เป็นรองแค่อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง โรนัลโด้ กับ วาราน เท่านั้น

คาลอส คาเซมิโร่ ตัวเลือกที่น่าจับตามองในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

คาลอส คาเซมิโร่ เป็น นักฟุตบอลบราซิล ที่ประสบความสำเร็จกับสโมสรมากมาย ตลอดเวลาที่เจ้าตัวค้าแข้งกับ เรอัล มาริด เขามีส่วนพาทีมคว้าแชมป์มากถึง 17 ถ้วย ไม่ว่าจะเป็น แชมป์ลาลีก้า, แชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก, แชมป์ซูเปอร์โกปา เด เอสปาญา หรือ แชมป์ยูฟ่าซูเปอร์คัพ เป็นต้น ซึ่งนอกจากความสำเร็จที่สามารถการันตีความเก่งของเขาได้แล้ว ในเรื่องความสามารถคาเซมิโร่ยังเป็นผู้เล่นมิดฟิลด์ตัวรับ ที่ได้ฉายาว่า “ผู้ทำลาย” เพราะสไตล์การเล่นของเขาที่คล่องแคล่วว่องไว พร้อมซับพอร์ตเพื่อนร่วมทีมและมีความเด็ดขาดในการตัดบอล สิ่งนี้เองทำให้คู่แข่งต้องพลาดโอกาสการทำประตูหรือการต่อบอลไปนับไม่ถ้วน นอกจากนี้เขายังมีร่างกายที่แข็งแกร่ง มีพลังการยิงประตูที่มหาศาล และสถิติในการจ่ายบอลที่แม่นยำ ด้วยเหตุผลทั้งหมดที่กล่าวมานี้ จึงไม่แปลกใจเลยที่ปีศาจแดงพร้อมทุ่มงบมหาศาล เพื่อดึงเจ้าตัวมาร่วมทีม 

คาลอส คาเซมิโร่ เปิดใจ แมนยูคือสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ

คาลอส คาเซมิโร่ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศ หลังย้ายมาร่วมทีมกับแมนยู โดยกล่าวว่า “ผมกำลังจะย้ายไปอยู่ในทีมที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ ถ้าทุกอย่างผมสามารถกำหนดมันได้ ผมก็อยากเล่นให้ทีมในเร็ว ๆ นี้เลย แม้การที่หลาย ๆ คนจะคิดว่าผมทิ้งแชมเปี้ยนส์ลีกไปเล่นยูโรป้า เขาอาจจะเสียดาย แต่สำหรับผมแล้ว ผมคิดแค่ว่าที่นี่คือหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก” พร้อมกล่าวปิดท้ายว่า “ผมยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับอดีตเพื่อนร่วมทีม แต่ผมก็ตื่นเต้นที่จะได้เล่นด้วยกันอีกครั้ง” ซึ่งทางกุนซือของสโมสรอย่าง เทน ฮาก ก็ได้ออกมาเปิดใจ หลังคว้านักเตะมากความสามารถมาได้ว่า “คาเซมิโร่เขามีความสำเร็จมากมายตลอดการค้าแข้ง เขามีเซ้นต์ในการเล่นบอลที่ดี และรู้ว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ได้ยังไง”

 

 

 

 

ไฮโลไทย เกมคาสิโนออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ หากคุณกำลังมองหาเว็บเกมเดิมพัน ที่มีเกมมากมายให้คุณได้เล่น เว็บเราตอบโจทย์คุณแน่นอน