คาริม เบนเซม่า ขึ้นแท่นรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม 2021/2022

คาริม เบนเซม่าขึ้นแท่นรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม 2021/2022

เป็นไปตามคาด คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก๋าแห่ง เรอัลมาดริด คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมของฟีฟ่าไปครองได้สำเร็จ

คาริม เบนเซม่ากับรางวัลอันทรงเกียรติที่ไม่ค้านสายตาทั่วโลก

คาริม เบนเซม่า

การคว้ารางวัลในครั้งนี้ของคาริม เบนเซม่า เป็นไปตามอย่างที่หลายคนคาดการณ์ หลังทำผลงานถล่มทะลาย และมีส่วนสำคัญในการพาราชันย์ชุดขาวคว้า แชมป์ลาลีกา ได้ในปีล่าสุด ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงในการยิง 27 ประตู 12 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 32 เกม และยังมีส่วนสำคัญพาสโมสรคว้าถ้วย ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก มาครองได้อีกสมัย จากผลงานการทำประตู 15 ลูก 1 แอสซิสต์ กับ 12 แมตช์ที่ลงแข่งขัน ซึ่งถือเป็นการได้แชมป์ยูฟ่าครั้งที่ 5 ในอาชีพการค้าแข้ง

ผลงานในอาชีพของ คาริม เบนเซม่า

คาริม เบนเซม่าได้รับการยกย่องจากสื่อ ข่าวฟุตบอล ทั่วโลกว่าเขาถือเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกของปัจจุบัน ด้วยสไตล์การเล่นที่เพื่อนร่วมทีมสามารถไว้ใจได้ในการทำประตู เบนเซม่าเป็นผู้เล่นที่มีความว่องไว สร้างสรรค์ และมีเซนต์ในเรื่องฟุตบอลที่ดี แม้กระทั่งลูกกลางอากาศ เขาก็ยังสามารถทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้เจ้าตัวยังสามารถเชื่อมเกมในแดนกลางให้เพื่อนเล่นบอลได้ง่ายขึ้น ความสมบูรณ์แบบและผลงานที่ทำออกมาตลอดหลายปีกับ เรอัลมาดริด จึงสามารถการันตีได้ว่าเบนเซม่าคือ นักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก ของฤดูกาลที่ผ่านมา สำหรับความสำเร็จกับราชันย์ชุดขาว ตลอด 13 ปี เขาส่วนร่วมกับการเป็นแชมป์มากถึง 23 ถ้วย จากการลงเล่น 417 เกม เบนเซม่าทำประตูไปมากถึง 220 ลูก นอกจากนี้เจ้าตัวยังสามารถคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และ ดาวซัลโวยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลที่แล้วมาประดับบารมีได้อีกด้วย เห็นได้ชัดว่าในฐานะ กัปตันทีม เรอัลมาดริด เขาทำผลงานออกมาได้ดีเกินคาดและคุ้มค่ากับความไว้ใจของสโมสร

คาริม เบนเซม่ากล่าวเปิดใจหลังได้รับรางวัล

คาริม เบนเซม่าได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังคว้ารางวัลอย่างน่าประทับใจว่า “ถ้วยรางวัลนี้มันเป็นผลตอบแทนที่ผมพยายามทำงานอย่างหนักมาหลายปี ผมอยากจะขอบคุณสโมสรและเพื่อนร่วมทีม ทีมงาน ผู้สนับสนุนทุก ๆ ฝ่าย ที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันผมให้บรรลุเป้าหมายเหล่านี้” ซึ่งทางกุนซืออย่างอันเชล็อตติที่คว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมก็ได้พูดถึงเบนเซม่าเช่นกันว่า “เขาไม่ใช่แค่เพียงกองหน้าที่ยอดเยี่ยมและผู้ที่ทำประตูมากที่สุด แต่เขาคือ นักฟุตบอล ที่มหัศจรรย์ และถ้าหากเทียบกับผลงานในซีซั่นที่แล้ว เบนเซม่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นด้วยความรู้และทักษะของเขาเอง เขารู้เชิงการเล่นเป็นอย่างดีและรู้วิธีจัดการกับมัน แน่นอนว่าเขาเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง แถมยังเป็นเพื่อนที่ดีกับทุก ๆ คน สโมสรเราโชคดีที่มีเขา” ซึ่งการคว้ารางวัลของเจ้าตัวในปีนี้สามารถปาดหน้าแซง นักเตะพรีเมียร์ลีก ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่เก่งที่สุดในโลกอย่าง เควิน เดอบรอยน์ และ ผู้รักษาประตูมือกาวเพื่อนร่วมทีมอย่าง ตีโบ กูร์ตัว ไปได้ด้วยคะแนน 523 แต้ม

อ่านบทความอื่น ๆ >> บาเยิร์นจ่อคว้าโทมัส ทูเทิ่ล ทำหน้าที่แทนนาเกิลส์มัน

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ เพื่อสมัครเล่นเกมส์ได้เงิน และเป็นสมาชิกกับเราโปรโมชั่นปี 2022