ดัลลาส คาวบอยส์ มีแววจบอันดับดีในฤดูกาลนี้

ดัลลาส คาวบอยส์ คะแนนสะสมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังควอร์เตอร์แบ็กอย่าง แด็ค เพรสค็อตต์ ฟอร์มดุดันทำสกอร์พาทีมขึ้นนำชิคาโก้ แบร์ส

ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดบ้านเอาชนะชิคาโก้ แบร์ส 49-29 คะแนน

ดัลลาส คาวบอยส์

ดัลลาส คาวบอยส์ทีม american football อันดับ 2 จากฝั่งตะวันออก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของสโมสรชื่อดังอย่าง ชิคาโก้ แบร์ส ทีมอันดับที่ 3 ของฝั่งเหนือในรายการแข่งขันเก็บคะแนน NFL สัปดาห์ที่ 8 โดยเป็นทางฝั่งของเจ้าบ้านที่ได้ทาง แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กตัวโหดของทีมทำคะแนนสูงสุดและกวาดอีก 2 ทัชดาวน์ ทำให้เจ้าตัวสามารถพาทีมเอาชนะคู่แข่งไปอย่างขาดลอย 49-29 คะแนน และเนื่องด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมในครั้งนี้สถิติรวมของสโมสรได้ขยับขึ้นมาเป็น 6-2 แต่ยังคงอันดับเดิมต่อไป ส่วนแบร์สผลงานในช่วงนี้ไม่ค่อยดีนักสถิติล่วงมาเหลือ 3-5 รั้งอันดับที่ 3 ของ ตารางอเมริกันฟุตบอล แม้แบร์สจะมีความเป็นไปได้น้อยมากที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้ แต่ก็ยังพอมีโอกาศอยู่บ้างถ้าหากในนัดหน้าพวกเขาสามารถเล่นได้ดีจนเอาชนะและเก็บคะแนนสะสมมาได้มากพอ ส่วนทีมเจ้าบ้านแม้จะคว้าชัยในแมตช์นี้ไปได้ แต่ก็ยังประมาทไม่ได้เนื่องจากยังมีทีมอย่าง New York giants ที่มีคะแนนเสมอกันและสามารถขึ้นแซงอันดับได้อยู่ตลอดเวลา

แด็ค เพรสค็อตต์  ฟอร์มหรูนำทีมดัลลาส คาวบอยส์ คว้าชัยเหนือชิคาโก้ แบร์ส

สำหรับผลงานของดัลลาส คาวบอยส์ ที่เอาชนะทีม อเมริกันฟุตบอล ชิคาโก้ แบร์สไปอย่างสวยหรู 49-29 คะแนน โดย MVP  ของแมตช์นี้ต้องยกให้กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีอย่าง แด็ค เพรสค็อตต์ ที่คอยทำสกอร์ขึ้นนำคู่แข่งตลอดจนจบเกมการแข่งขัน โดยสถิติในเกมของเจ้าตัวเขาสามารถขว้างบอลสมบูรณ์แบบถึง 21 จาก 27 ครั้งในระยะ 250 หลา และต่อด้วยการครองบอลวิ่งอีก 34 หลาถึง 5 ครั้งจนคว้า 1 คะแนนมาครองได้สำเร็จ ส่วนเพื่อนร่วมทีมอย่าง โทนี่ พอลลาร์ด ตำแหน่งรันนิ่งแบ็กก็ไม่น้อยหน้า ทำสถิติครองบอลสุงสุด 16 ครั้งในระยะ 99 หลากับอีก 1 ทัชดาวน์ ส่วนทีมเยือนได้ทางควอร์เตอร์แบ็กอย่างจัสติน ฟิลด์ส ทำสถิติสูงสุดให้กับทีมโดยการโยนบอลผ่านสำเร็จ 17 จาก 23 รอบในระยะที่ไกลถึง 151 หลา และยังแสดงฟอร์มฟิตอย่างต่อเนื่องด้วยการถือครองบอลอีก 8 ครั้งด้วยระยะ 60 หลา โดยได้เพื่อนร่วมทีมอย่างคาลิล เฮอร์เบิร์ต คอยช่วยเหลืออยู่ใกล้ ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถทำได้ดีเลยทีเดียว ครองบอลวิ่ง 16 ครั้งจากระยะห่าง 99 หลาและคว้าอีก 2 ทัชดาวน์

แด็ค เพรสค็อตต์  ลูกทีมดัลลาส คาวบอยส์ ออกมาเปิดใจหลังคว้าชัยในศึกครั้งนี้

ดัลลาส คาวบอยส์

ดัลลาส คาวบอยส์หลังเปิดเอาชนะชิคาโก้ แบร์ส ทาง MVP ของแมตช์นี้อย่าง แด็ค เพรสค็อตต์ ก็ไม่พลาดที่จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ข่าวอเมริกันฟุตบอล ถึงผลงานในครั้งนี้ว่า “ผมมีความเชื่อมันในความสามารถของโสมสรเราอย่างมาก พวกเรามีทั้งกองหน้าและกองหลังที่แข็งแกร่ง มันไม่แปลกใจเลยที่พวกเราจะสามารถทำคะแนนและเก็บทัชดาวน์ได้อย่างมากในเกมนี้ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นมาตรฐานที่พวกเราควรคงไว้ตลอดทุกการแข่งขันในซีซั่นนี้ เพื่อจะได้มีผลงานดี ๆ แบบนี้ต่อไปให้เหล่าแฟน ๆ ได้เห็นกัน”

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ >> แบดมินตัน สุภัค และ ศุภิสรา สองผสานจากชาติไทย

exporty ข่าวสาร กีฬาเอ็กซ์ตรีม สุดท้าทาย