ข่าว motogp เปิดโฉมลายแต่งรถแข่งของทีม Pramac Racing

ข่าว motogp Pramac Racing ทีมแข่งรถ motogp 2023 ที่เพิ่งจะเข้ามามีบทบาทในสนามเมื่อไม่กี่ปีมานี้ แต่พวกเขาก็สามารถพัฒนาตนเองได้อย่างรวดเร็วจนสามารถจบอันดับที่ 4 ของตารางได้สำเร็จ

ข่าว motogp Johann Zarco และ Jorge Martin พร้อมลงสนามในฤดูกาล 2023 นี้

ข่าว motogp

ข่าวสาร motogp ล่าสุด Pramac Racing สโมสรยักษ์ใหญ่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในการส่ง นักแข่ง motogp ducati ไปเข้าร่วมการแข่งขัน motogp 2023 โดยพวกเขาได้เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งด้วยการเปลี่ยนโฉมชุดแต่งใหม่ทั้งหมด ผลงานของทีม Pramac ในฤดูกาลที่แล้วถือว่าทำผลงานออกมาได้ดีเกินขาดพวกเขาจบอันดับที่ 4 ของตารางในฐานะทีมอิสระชั้นนำ ซึ่งพวกเขามีส่วนช่วยในการสนับสนุนโพเดี้ยมทั้ง 8 รายการให้กับข่ายใหญ่ Ducati ที่ก้าวขึ้นไปสู่การคว้าแชมป์ motogp constructors อย่างสมบูรณ์แบบ ในปีนี้ Pramac ยังคงใช้ชุดของแซทเทิลไลท์ทำให้พวกเขาจะได้รับการสนับสนุนจาก Ducati อย่างเต็มที่ในการอัพเกรดห้องเครื่องให้มีสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น โดยรายชื่อที่ส่งไปนั้นจะมี Johann Zarco และ Jorge Martin ที่เพิ่งจะต่อสัญญากับสโมสร หลังพวกเขาพลาดท่าพ่ายให้กับ Enea Bastianini จาก Ducati

สรุปข่าว motogp ผลงานล่าสุดของ Johann Zarco ในปี 2022

ข่าว motogpหลังจากฤดูกาล 2023 ได้เริ่มต้นขึ้นในอิตาลีทาง Pramac เปิดตัวชุดแต่งโฉมใหม่ที่มีทั้งสีแดง สีม่วง และสีขาว ที่อาจจะไม่ได้แตกต่างไปจากเดิมมากนัก แต่ด้วยการออกแบบใหม่ครั้งนี้ทำให้ตัวรถดูมีความดุดันและสวยหรูแบบสุด ๆ โดยพวกเขาได้เริ่มดำเนินการตั้งแต่ต้นปี 2022 ที่ผ่านมาโดยมีผู้สนับสนุนและหุ้นส่วนหลักอย่าง Prima สำหรับผลงานของ นักกีฬาแข่งรถmotogp อย่าง Johann Zarco ที่จบอันดับ 8 ในฤดูกาลที่แล้วด้วยคะแนนสะสมรวม 166 แต้ม โดยมีเพื่อนร่วมทีมตามหลังอยู่ 14 คะแนนจบอันดับที่ 9 ของ ตารางmotogp 2022 จากความล้มเหลวในการคว้าแชมป์ปีที่แล้วเป็นผลมาจากการนำรถรุ่น GP22 มาใช้แข่งขัน ที่มีปัญหาต่าง ๆ เข้ามาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น เครื่องยนต์ที่ไม่มีประสิทธิภาพตามที่ควร, ห้องเครื่องมีอุณหภูมิที่ร้อนจนเกินไป และระบบอื่น ๆ ที่ขัดข้อง โดยในปีนี้ทั้ง Zarco และ Martin หวังว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นกับรถแข่งของพวกเขาอีก โดย Pramac เป็น 1 ใน 4 ทีมที่เป็นตัวแทนของ Ducati ในปี 2023 ที่ต้องร่วมมือกับทีม Gresini Racing และ VR46 ในการพัฒนาห้องเครื่องให้ดีกว่าเดิม  

ข่าวสาร motogp KTM พร้อมทดสอบพรีซีซั่นครั้งแรกที่มาเลเซีย

ข่าว motogp

ข่าวสาร motogp ต่างประเทศ ทีมงานของข่าย KTM พร้อมเปิดเผยรูปลักษณ์ของสไตล์การตกแต่งรูปแบบใหม่ของรถแข่งในปีนี้ โดยจะมีการทดสอบพรีซีซั่นครั้งแรกในวันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ที่ประเทศมาเลเซีย และจะมีการจัดการทดสอบอีกครั้งที่โปรตุเกสวันที่ 11-12 มีนาคม โดยพวกเขาจะจัดก่อนทดสอบให้ละเอียดก่อนการจัดแข่งขันจะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ นอกจาก Pramac จะเป็นทีมที่ 4 ในการเปิดโฉมรถแข่งใหม่แล้ว ยังมี ทีมรถแข่งระดับโลก อย่าง Yamaha, Gresini และ Ducati ที่มีแพลนจะเปิดตัวสีรถใหม่เช่นเดียวกัน

อ่านข่าวกีฬาอื่น ๆ >> เอฟเวอร์ตัน เลือก ฌอน ไดซ์ คุมสโมสร หลังเด้งแลมพาร์ด

exporty ข่าวสาร กีฬาเอ็กซ์ตรีม สุดท้าทาย