เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ กับอนาคตในเส้นทางใหม่ในอเมริกันฟุตบอล

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ยังหาขอสรุปไม่ได้ในเรื่องของอนาคต อเมริกันฟุตบอล 2022 กับการย้ายสโมสร 

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ยืนกรานคำเดิมแม้วัตสันมีโอกาสที่จะถูกสั่งพักงานยาว

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กทีม อเมริกันฟุตบอล อย่าง คลีฟแลนด์ บราวน์ส วัย 27 ปี ยืนยันคำเดิมว่าจะออกจากทีมหรือเทรดผู้เล่นไปยังสโมสรอื่น แม้เดอชอน วัตสันควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งวัย 25 ปี ที่ลงเป็นตัวจริงให้กับทีม จะถูกลีก NFL พิจารณาถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมอย่างการล่วงละเมิดทางเพศ จึงทำให้เจ้าตัวถูกสอบสวนอย่างหนักและเชื่อกันว่ามีโอกาสสูงมากที่จะถูกสั่งแบนอย่างน้อยเป็นเวลา 1 ปีเต็ม ซึ่งถ้าหากเป็นไปตามข่าวที่กล่าวมาทางเมย์ฟิลด์ก็จะได้รับตำแหน่งเป็นตัวจริงในฤดูกาลที่จะถึงนี้ แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ยังยืนกรานที่จะโยกไปเล่นให้กับสโมสรอื่นอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าหากเจ้าตัวได้ย้ายไปจริงทางคลีฟแลนด์จะต้องหาวิธีรับมือแล้ว เพราะว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากและยังเป็นแบ็คหลังที่แข่งแกร่งมากอีกด้วย ต้องมาติดตามกันต่อว่าเจ้าตัวจะได้ไปต่อในบ้านหลังเดิมหรือออกไปโลดแล่นในบ้านหลังใหม่

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เอาจริงหลังยืนคำร้องต่อสมาคม NFL

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์

เป็นที่ฮือฮาอย่างมากในช่วงนี้สำหรับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ อเมริกันฟุตบอล ตำแหน่ง ควอร์เตอร์แบ็กของสโมสรชื่อดังอย่างคลีฟแลนด์ บราวน์ส โดยเจ้าตัวได้ยื่นคำร้องการขอแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่นไปตั้งแต่ในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนทางคลีฟแลนด์จะแลกวัตสันจากฮิวสตัน เท็กแซนส์ มาร่วมทัพ โดยทางผู้ใหญ่ของคลีฟแลนด์ได้ทำการจัดการประชุมอยู่หลายครั้งเกี่ยวกับเรื่องการเทรดผู้เล่นวัย 27 ปีคนนี้กับแคโรไลน่า แพนเธอร์ส แต่ข้อตกลงก็สิ้นสุดลงเพราะหารือกันได้ไม่อย่างลงตัว และเรื่องเงินอันมหาศาลที่ทางเมย์ฟิลด์จะได้รับในฤดูกาล 2022 นี้สูงถึง 18.858 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว ๆ หกร้อยหกสิบกว่าล้านบาทและนี่คือสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้ทางผู้บริหารของคลีฟแลนด์ต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน แต่อย่างไรก็ตามทางเมย์ฟิลด์ก็ได้ออกมาเผยถึงกระบวนการความล้าช้าของทางสมาคมเกี่ยวกับเรื่องการขอแลกเปลี่ยนผู้เล่น นั่นจึงทำให้เขาต้องรอต่อไปอย่างไม่มีกำหนดการอันแน่ชัด

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์เปิดปากกับสื่อหลังมีแพลนจะเทรดตัวผู้เล่นในฤดูกาลนี้

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เปิดใจกับสื่อ ข่าวอเมริกันฟุตบอล หลังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวจะย้ายจากคลีฟแลนด์ บราวน์สไปเล่นให้กับสโมสรอื่น โดยเขากล่าวว่า “ผมคิดเรื่องนี้อย่างถี่ถ้วนและไตร่ตรองมานานมากแล้ว เพื่ออนาคตอันข้างหน้าผมพร้อมที่จะเดินหน้าทำตามฝันที่ตั้งเป้าไว้ ในตลอดช่วงเวลา 4 ปี ผมได้อะไรหลาย ๆ อย่างมันทำให้มีศักยภาพในการเล่นอเมริกันฟุตบอลมากขึ้นและรู้จักเพื่อนร่วมทีมที่รู้ใจเรา ผมต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมร่วมถึงทางสโมสรที่สอนผมหลาย ๆ อย่างในช่วงตลอด 4 ปีที่ผ่านมา”

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

KINGNBA อัพเดทข่าวสารวงการกีฬาบาสเกตบอล ผลบาส ผลบาสทั่วโลก