ไมอามี่ ฮีต บุกเฉือน บอสตัน เซลติกส์ คารัง 109-103 แต้ม

ไมอามี่ ฮีต บุกเฉือน บอสตัน เซลติกส์ คารัง 109-103 แต้ม

ไมอามี่ ฮีต ไม่พลาดเก็บชัยนำ บอสตัน เซลติกส์ ไปก่อน 2-1 เกมซีรี่ส์ ในศึก บาสเกตบอล NBA  รอบชิงชนะเลิศคอนเฟอเรนซ์ ฝั่งตะวันออก

ไมอามี่ ฮีต แกร่งกว่า เก็บชัยเกมที่ 3 แซง บอสตัน เซลติกส์

สำหรับการประชันของฝั่งอีสเทิร์น เพื่อแย่งพื้นที่เข้าชิงแชมป์ในซีซั่นนี้ เป็นการแข่งขันระหว่าง ไมอามี่ ฮีต และ บอสตัน เซลติกส์ โดยการปะทะกันล่าสุดเป็นเกมที่ 3 ของซีรีส์ ซึ่งในซีรีส์แรกเป็นฮีตที่สามารถเอาชนะไปได้ก่อน 118-107 ก่อนที่จะมาพลาดท่าให้เซลติกส์ขาดลอย 102-127 และสามารถขึ้นแซงกลับมาเอาชนะได้ในนัดล่าสุด 2-1 เกมซีรีส์ 109-103 อย่างไรก็ตามยังเหลือการแข่งขันอีก 5 เกม ที่จะตัดสินว่าทีมใด จะสามารถผ่านทะลุเข้าไปชิง แชมป์บาสเกตบอล NBA 2022 ได้

อเดบาโย่ ปลื้มหลังทำ 31 แต้ม พา ไมอามี่ ฮีต คว้าชัย

ผ่านไปแล้วสำหรับการแย่งพื้นที่สุดเข้มข้น ของการแข่งขันฝั่งตะวันออก ระหว่าง ไมอามี่ ฮีต จ่าฝูงของ ตารางบาสเกตบอล NBA และ บอสตัน เซลติกส์ ทีมอันดับ 2 โดยในเกมที่ 3 นี้ ทีมเยือนได้ แบม อเดบาโย่ ที่ทำคะแนนมากถึง 31 แต้ม 10 รีบาวด์น และ 6 แอสซิสต์ ในขณะที่เจ้าบ้านได้ เจเลน บราวน์ ที่ทำคะแนนมากที่สุดในการแข่งขันถึง 40 คะแนน 9 รีบาวด์น รองลงมาเป็น อัล ฮอร์ฟอร์ด ที่ช่วยเซลติกส์ไปอีก 20 คะแนน แต่ก็ไม่มากพอที่จะเอาชนะฮีตได้ ซึ่งทางพระเอกของเกมนี้อย่างอเดบาโย่ก็ได้ออกมาเปิดปากว่า “ในนัดที่ผ่านมาถ้าลองสังเกตดูจะเห็นว่าพวกนั้นเหมือนขโมยบางอย่างไปจากเรา สิ่งนั่นเป็นการทำให้ทุกคนในทีมเราตื่น การที่เขาบุกมาชนะเราได้ขาดลอยแบบนั้นมันบอกอะไรได้หลาย ๆ อย่าง” นอกจากนี้ทาง โค้ชบาสเกตบอล ฮีต อย่าง อีริก สโปลสต้า ยังได้ออกมากล่าวชื่นชมอเดบาโย่อีกว่า “หมอนั่นสามารถทำในสิ่งที่จิมมี่ทำได้ โดยเลือกตัดสินใจกับสิ่งที่จำเป็นต่อเกม การที่จิมมี่ไม่ได้ลงเล่นในครึ่งหลัง เกมของพวกเราก็ยังสามารถเล่นได้อย่างราบรื่น”

ไมอามี่ ฮีต มีโอกาสลุ้นแชมป์สมัยที่ 4

หลังจาก ไมอามี่ ฮีต ห่างหายการคว้า แชมป์ NBA มานานกว่า 9 ปี ในฤดูกาลล่าสุดทำให้พวกเขายังมีความหวังอีกครั้ง หลังจากเอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ในเกมเพลย์ออฟมาได้ 4-2 และยังขึ้นนำเป็นอันดับ 1 ของ ตารางบาส NBA ของฝั่งตะวันออกมาเป็นโบนัสแถมให้แฟน ๆ อีกด้วย โดยผลงานในซีซั่นนี้ ฮีตเอาชนะไปมากถึง 53 แมตช์ และ แพ้ 29 แมตช์ สำหรับทางฝั่งตะวันตกการแข่งขันที่แก่งแย่งกันเข้ารอบชิงในขณะนี้ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เอาชนะ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ขาดลอย 3-0 เกมซีรี่ส์ มีโอกาสผ่านเข้ารอบชิงมากกว่าถึง 80%

 

 

 

 

สนับสนุนโดย :

 

hilospec.com แค่สมัครสมาชิกกับเว็บไฮโลของเรา แบบไม่ต้องฝาก โปรโมชั่นเติมเงิน โปรโมชั่นถอนเงิน ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ หรือจะเป็นโบนัสเงินรางวัลจากการเล่น ยิ่งเล่นเยอะยิ่งได้เงินเยอะ แถมเรายังมีโปรโมชั่นสำหรับคนที่เชิญเพื่อนยิ่งเชิญเพื่อนเยอะยิ่งได้เงินจากการเล่นเดิมพันเยอะ