คริสเตียโน โรนัลโด้ ยังซ้อมอยู่กับแมนยู ปิดข่าวลือออกจากทีม

คริสเตียโน โรนัลโด้ ยังซ้อมอยู่กับแมนยู ปิดข่าวลือออกจากทีม

คริสเตียโน โรนัลโด้ โพสต์รูปไอจีกับนักเตะร่วมทีมพร้อมแท็กค่าย สยบ ข่าวย้ายทีม ก่อนสัญญาหมด 1 ปี

คริสเตียโน โรนัลโด้ นักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ที่ปัจจุบันนั้นกลับมาสังกัดอยู่กับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เขาเคยอยู่เมื่อปี 2003 จนถึง 2009 ก่อนจะไปโด่งดังเป็นพลุแตกในทีม เรอัลมาดริด ซึ่งโรนัลโดได้กลับมาทีมผีแดงเมื่อปี 2021 แต่สถานการณ์ตอนนี้เหมือนว่าจะไม่ค่อยสู้ดีนัก เพราะเริ่มมีกระแสข่าวว่าโรนัลโดอยากย้ายออกจากสโมสรไปเสียอย่างงั้น สาเหตุที่ลือกันมาจากตัวเขาต้องการลงไปเล่นใน ยูฟ่าแชมป์เปียนส์ลีก ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ และได้ออกมาเรียกร้องให้ทางสังกัดปล่อยให้เขาได้ใช้เวลานี้ไปกับช่วงซัมเมอร์ด้วย 

คริสเตียโน โรนัลโด้ ข่าวลือภรรยาเบื่อเกาะอังกฤษ

คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่กำลังเป็นข่าวนี้อยู่เนือง ๆ ก็ได้มีสำนักข่าวกีฬาจากประเทสสเปนอย่าง สปอร์ต ได้ออกมานำเสนอเนื้อหาวงในไปอีกขั้นที่ทำให้ทุกคนหูผึ่ง ว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ ภรรยาชาวสเปนสุดที่รักของเขานั้นสุดจะทนกับเกาะอังกฤษที่อาศัยอยู่ ณ เวลานี้และต้องการไปเมืองมาดริด กลับไปใช้ชีวิตในสเปนอย่างที่เคยเป็น ทำให้หลายคนเริ่มกังวลแล้วว่าอนาคตของโรนัลโด้กับสโมสรแมนยูในวันนี้จะยังสู้ดีหรือต้องแตกแยกจากปัญหาครอบครัว

แต่ล่าสุดนี้ โรนัลโด้ได้ออกมาเคลื่อนไหวให้แฟนบอลได้รับทราบข่าวสารกันอีกครั้ง โดยการโพสต์รูปลงในไอจีแอคเคาท์ @cristiano เป็นภาพหมู่กับเพื่อนร่วมทีมพร้อมแคปชั่นว่า Working in progress… และยังแท็กกับแอคเคาท์ @manchesterunited ซึ่งเป็นไอจีของสโมสรเสียด้วย ทำให้สาวกคอบอลหายใจคล่องคอและเป็นการบอกเป็นนัย ๆ ว่าเขายังคงอยู่กับทีมนี้

คริสเตียโน โรนัลโด้ พร้อมลงแข่งนัดอุ่นเครื่อง

คริสเตียโน โรนัลโด้ ยังคงอยู่ในแผนการสร้างทีมของกุนซือคนใหม่ของทีมอย่าง เอริค เทน ฮาก โดยเขาออกมาพูดประโยคนี้ด้วยความมั่นใจมาก และยังพูดเสริมอีกว่า หลังจากที่ไม่ได้ส่งโรนัลโดลงสนามในเกมทัวร์ปรีซีซั่นเลยแม้แต่เกมเดียว แต่ตอนนี้พร้อมส่งลงสนามในนัดที่จะเตะอุ่นเครื่องกับทีม ราโยบาเยกาโน ในวันนี้อาทิตย์นี้อย่างแน่นอน ก็คงต้องรอดูกันว่าหลังจากสัญญาของโรนัลโดที่กำลังจะหมดลงภายในปีหน้านี้ ทิศทางต่อไปของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป อาจจะได้กลับไปสโมสรเดิมและใช้ชีวิตอย่างที่ภรรยาต้องการหรือไม่ ต้องมาลุ้นกัน

 

 

 

 

 

https://sa-game.bet/ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ เพื่อเปิดบัญชียูเซอร์ รับ ID / PASSWORD สำหรับเข้าเล่นเกมส์ได้เงินได้ทันที รวดเร็ว 1 นาที ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ @spcclub หรือ หากท่านเล่นได้เงิน ก็สามารถทำการถอนเงิน ได้จำนวนสูงสุดของจำนวนที่ท่านมี โดยไม่มีการหักค่าธรรมเนียมใดๆ