ข่าวแบดมินตัน บาส-ปอป้อ พบกับ เฟิง เหยียน เจ๋อ-หวง ตง ปิง จากจีน

ข่าวแบดมินตัน ล่าสุด บาส-ปอป้อ นักแบดมินตันทีมชาติไทยอดไปต่อหลังพ่ายคู่จีนในศึก yonex french open 2022

ข่าวแบดมินตัน บาส-ปอป้อ เสียท่าตกรอบในรายการแข่งขัน yonex french open 2022

ข่าวแบดมินตัน

ข่าวแบดมินตันล่าสุด เฟิง เหยียน เจ๋อ ร่วมทัพกับ หวง ตง ปิง อดีตแชมป์โอลิมปิกคู่ผสมปี 2020 ไล่หวด นักตบลูกขนไก่ ไทยมือวางอันดับที่ 1 ของรายการนี้อย่าง “บาส” หรือ เดชาพล พัววรานุเคราะห์ คู่กับ “ปอป้อ” หรือ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย เอาชนะไปอย่างฉิวเฉียด 2-1 เกม ในโปรแกรมการแข่งขันระดับเวิลด์คลาสทัวร์ yonex french open 2022 ที่ประเทศฝรั่งเศส ส่งผลให้ทีมชาติไทยพ่ายตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งในแมตช์นี้คู่หูใหม่จากจีนสามารถโชว์ศักยภาพการเล่นออกมาได้ดีกว่า เห็นได้จากรูปเกมที่จีนสามารถคุมทั้งเกมรุก-รับได้อย่างอยู่หมัด อีกทั้งการทำคะแนนแต่ละครั้งของเจ๋อ-ปิงสามารถจบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาดอยู่หลายครั้ง จนในที่สุดทั้งคู่ก็สามารถคว้าชัยได้สำเร็จ ส่วนนักแบดมินตันทีมชาติไทยผลงานในช่วงนี้ไม่ค่อยสู้ดีนักตั้งแต่รายการ denmark open 2022 badminton ที่พลาดท่าพ่ายให้กับ ปิง-หวัง ยี่ ลู่ 0-2 เกม โดยมาในแมตช์ล่าสุดนี้ทั้งสองก็พยายามงัดสกิลการตบออกมาสู้อย่างสุดกำลังแล้ว แต่ก็ต้านความร้อนแรงของคู่แข่งตัวเต็งจากจีนไว้ไม่อยู่ 

ข่าวแบดมินตันล่าสุด เฟิง เหยียน เจ๋อ-หวง ตง ปิง เฉือนเอาชนะ บาส-ปอป้อ 2-1 เกม

ข่าวแบดมินตัน

สำหรับ ข่าวแบดมินตันในวันนี้เป็นศึกการแข่งขันระหว่าง เฟิง เหยียน เจ๋อ-หวง ตง ปิง จากจีนพบกับ นักแบดมินตันทีมชาติไทย อย่าง บาส-ปอป้อ เปิดเกมการแข่งขันมาทางนักหวดจากจีนฟอร์มร้อนแรงกว่าอย่างเห็นได้ชัดเก็บเกมแรกไปได้อย่างสวยหรูด้วยสกอร์ 21-14 คะแนน ต่อมาในเกมที่ 2 ทางไทยเราไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ ก่อนจะพลิกสถานการณ์กลับมาตีเสมอ 1-1 เกมได้สำเร็จด้วยคะแนน 21-14 แต้ม แต่สุดท้ายในเกมตัดสินก็เป็นฝั่งของ เจ๋อ-ปิง ที่มีความเฉียบขาดในการจบสกอร์ที่มากกว่าเอาชนะไปได้อย่างสูสี 2-1 เกม โดยทั้ง 3 เกมนี้พวกเขาใช้เวลาในการแข่งขันไปเพียง 1 ชั่วโมงกับอีก 13 นาทีเท่านั้น ส่งผลให้คู่หูใหม่จากจีนผ่านเข้าไปเล่นในถัดไปได้สำเร็จ แน่นอนว่าถ้าเจ๋อ-ปิงสามารถประคองฟอร์มการเล่นสุดโหดแบบนี้ไว้ได้จนถึงรอบสุดท้าย มีโอกาสสูงอย่างมากที่ทั้งคู่จะสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง

ข่าวแบดมินตันสรุปผลการแข่งขันแบดมินตันประเภท ชายคู่ และ ชายเดี่ยว

ข่าวแบดมินตันกับผลแบดล่าสุด ของทั้งสองประเภทผลจะเป็นอย่างไรกันบ้างมาดูกันเลย โดยประเภทแรกเป็นการแข่งขันชายคู่ มาร์ค แลมส์ฟุสส์-มาร์วิน ซีเดล มือวางอันดับที่ 11 ของโลกจากเยอรมนีเฉือนเอาชนะมือวางอันดับ 21 ของโลกอย่าง “เอ็ม” หรือ สุภัค จอมเกาะ จับคู่ “สกาย” หรือ กิตตินุพงษ์ เกตุเรน ไปอย่างสมศักดิ์ศรี 2-1 เกมด้วยคะแนน 18-21, 21-19 และ 22-20 แต้ม ต่อมา แบดมินตันชายเดี่ยว เป็นทางฝั่งของ “โอ๊ต” หรือ สิทธิคมน์ ธรรมศิลป์ ที่สามารถเอาชนะมือวางอันดับ 40 ของโลกจากจีนอย่าง ชิ หยู ฉี ไปอย่างขาดลอย 2-0 เกมด้วยสกอร์ 21-16 และ 21-14 คะแนน

อ่านบทความอื่น ๆ >> แอตแลนตา ฮอกส์ สยบ มิลวอกี บักส์ ขาดลอย 121-106

รีแอน อีแวนส์ ดวลกับ มิ้งค์ สระบุรี ในศึกสกอตติช วีเมนส์ โอเพ่น