ปืนใหญ่ เต็งหนึ่งคว้า ดีแคลน ไรซ์ ลุยทัพซีซั่นหน้า

ดีแคลน ไรซ์ เนื้อหอม หลังหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจคว้าตัวมาร่วมทีม โดยมีอาร์เซนอลเป็นเต็งหนึ่งในการล่าลายเซ็น

ดีแคลน ไรซ์ กับอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ เวสต์แฮม

ดีแคลน ไรซ์

ดีแคลน ไรซ์ยังติดสินใจอยู่ช่วยต้นสังกัดเดิมอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปจนถึงช่วงจบฤดูกาล เพื่อลุ้นหนีตกชั้น โดยก่อนหน้านี้ได้มีสื่อ ข่าวฟุตบอล อังกฤษ เผยว่าสโมสรพยายามที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับเจ้าตัว พร้อมกับทุ่มค่าเหนื่อยสูงถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธ โดยปัจจุบันไรซ์กับเวสต์แฮมยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก กับอันดับที่ 15 ของ ตารางพรีเมียร์ลีก ทำคะแนนไปได้เพียง 37 แต้ม และยังคงเหลือการแข่งขันอีก 4 เกม ที่พวกเขาต้องเก็บชัยชนะให้ได้ ไม่เช่นนั้นก็มีโอกาสสูงที่จะตกชั้นไปเล่นใน แชมเปียนชิพ แทน

เจาะลึกทิศทางการย้ายทีมของดีแคลน ไรซ์

ปืนใหญ่ เต็งหนึ่งคว้า ดีแคลน ไรซ์ ลุยทัพซีซั่นหน้า

มีการรายงานว่าทางปืนใหญ่ พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ตัวรับชาวอังกฤษ ด้วยค่าตัวราว ๆ 80 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญาระยะยาว 5 ฤดูกาล และค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งนั่นจะทำให้เขากลายเป็น นักเตะ ย้ายเข้า อาร์เซนอล ที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดของสโมสร โดยมีแนวโน้มสูงว่าไรซ์มีโอกาสที่จะมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะหากมองดูผู้เล่นอย่าง โธมัส ปาเตย์ ที่มักเผชิญปัญญาบาดเจ็บ หรือ จอร์จินโญ่ ที่อายุมากนั้น ทำให้ปืนใหญ่ยังไม่สามารถหาผู้เล่นที่ทดแทนในตำแหน่งนี้ได้ดี และด้วยอายุของผู้เล่นในสโมสรส่วนใหญ่ที่ใกล้เคียงกัน จึงเป็นปัจจัยที่ดี ที่อาจทำให้ไรซ์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทัพเดอะกันเนอร์ก็เป็นได้ สำหรับอีกหนึ่งคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การเข้ามาคุมทีมของกุนซือคนใหม่อย่าง เทน ฮาก ทำให้ไรซ์ตกเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์ นอกจากนี้ทางเชลซีที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ก็ยังคงต้องการเสริมผู้เล่น โดยไรซ์ที่มีความสัมพันธ์เดิมกับสโมสร ตั้งแต่รุ่นเยาวชนนั้น ก็มีโอกาสที่จะมาเล่นให้ทีมในชุดใหญ่ก็เป็นได้

ปัจจัยที่อาจจะทำให้ดีแคลน ไรซ์ พลาดย้ายสโมสร

ดีแคลน ไรซ์ปัจจุบันเป็นกัปตันทีมให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยราคาของเขาใน ตลาดซื้อขายนักเตะ มีการเผยว่าอาจจะสูงถึง 120 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว ซึ่งนั่นอาจจะกลายเป็นอุปสรรคใหญ่ที่ทำให้เจ้าตัว ไม่สามารถย้ายไปเล่นให้กับทีมที่ต้องการได้ โดยก่อนหน้านี้ไรซ์ได้เผยถึงความฝันว่าต้องการที่จะเข้าไปเล่น ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก สักครั้งในชีวิต และสโมสรที่การันตีให้เขาได้ในตอนนี้คงหนีไม่พ้น อาร์เซนอล ในขณะที่ปีศาจแดงนั้น ยังต้องลุ้นพื้นที่ TOP 4 อย่างเข้มข้น ส่วนเวสต์แฮมแน่นอนว่าหมดสิทธิ์คว้าตั๋ว UCL แล้วในฤดูกาลนี้

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

KINGNBA อัพเดทข่าวสารวงการกีฬาบาสเกตบอล ผลบาส ผลบาสทั่วโลก