คูเปอร์ คัปป์ ยืนยันไปต่อกับ แรมส์ หลังพาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

คูเปอร์ คัปป์ ผู้เล่นตำแหน่งปีกต่อสัญญากับ ลอสแองเจลิส แรมส์ อีก 3 ฤดูกาล หลังมีส่วนสำคัญพาสโมสรคว้าแชมป์ NFL

แรมส์ ต่อสัญญายาว ๆ ด้วยมูลค่า 80 ล้านเหรียญ เพื่อ คูเปอร์ คัปป์

คูเปอร์ คัปป์

เป็นอีกเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับคูเปอร์ คัปป์ ไวด์รีซีฟเวอร์ วัย 28 ปี ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนสามารถพา ลอสแองเจลิส แรมส์ คว้า แชมป์อเมริกันฟุตบอล เป็นสมัยที่ 2 ได้สำเร็จ ในรอบ 33 ปี ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1999 โดยทางสโมสรได้ทำการต่อสัญญากับคัปป์ไปถึงปี 2026 ด้วยมูลค่าสูงถึง 80 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งในอนาคตคาดการณ์ว่าคัปป์จะฟันค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 26.7 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือมากกว่าเดิมเกือบ 2 เท่าตัว และถ้าหากเป็นเช่นนั้นเขาจะกลายเป็น นักอเมริกันฟุตบอล ที่มีรายได้มากที่สุด 1 ใน 5 ของตำแหน่งไวด์รีซีฟเวอร์ทันที

เหตุผลที่แรมส์เลือกต่อสัญญากับคูเปอร์ คัปป์

คูเปอร์ คัปป์ในฤดูกาลนี้มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นมาก ๆ โดยเฉพาะในเกมนัดชิง ซูเปอร์โบวล์ 2022 ที่เขาทำผลงานในการรับบอลถึง 8 ลูก ด้วยระยะ 92 หลา และทัชดาวน์อีก 2 ครั้ง จนมีส่วนช่วยทำให้แรมส์ขึ้นนำ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไปอย่างหวุดหวิด 23-20 แต้ม คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าใน อเมริกันฟุตบอล 2022 ไปครองได้ตามคาด สำหรับฟอร์มซีซั่นปกติ คัปป์ทำผลงานไปอย่างถล่มทลายกับการรับ 145 ลูก ด้วยระยะ 1,947 หลา และยังทำไปอีก 16 ทัชดาวน์ อีกความสำเร็จที่น่าจดจำของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้คือการทำลายสถิติของ ไมเคิล โทมัส ด้วยการรับบอล 178 ครั้ง ในขณะที่สถิติเดิมของไมเคิลอยู่ที่ 156 ครั้ง รวมไปถึงการรับบอลด้วยระยะ 2,425 หลา เขาสามารถทุบสถิติของ แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ จากเดิม 1,977 หลา ด้วยปัจจัยเหล่านี้เองเป็นสิ่งที่ทำให้สโมสรเชื่อมั่นในตัวคัปป์ในการพาทีมคว้า แชมป์ NFL สมัยที่ 3 ในอนาคต

คูเปอร์ คัปป์ลั่น ตื่นเต้นกับอนาคต ลอสแองเจลิส แรมส์

คูเปอร์ คัปป์หลังประสบความสำเร็จกับ แชมป์ Super Bowl และยังได้ต่อสัญญายาว ๆ กับสโมสรอีก เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวอย่างภูมิใจว่า “แอลเอ แรมส์ ทำให้ความฝันในวัยเด็กของผมเป็นจริง เพราะสโมสรเชื่อมั่นในตัวผม ตั้งแต่วันที่มีโอกาสดราฟท์ในวันแรก สิ่งนี้พวกเขาไม่เคยเปลี่ยน ซึ่งตัวผมก็อยากจะขอบคุณครอบครัวและทุกคนในทีม รวมไปถึงแฟนคลับแรมส์ที่คอยช่วยผลักดัน ผมดีใจที่ได้อยู่ที่นี่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว และยังได้อยู่กันต่อในอนาคต ผมรู้สึกตื่นเต้นมากจริง ๆ” 

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

KINGNBA อัพเดทข่าวสารวงการกีฬาบาสเกตบอล ผลบาส ผลบาสทั่วโลก

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/