ข่าวเทนนิส ล่าสุด ทอมมี่ พอล ฟอร์มร้อนแรงเอาชนะอุซเบกิสถาน 4-0

สำหรับ ข่าวเทนนิส ในวันนี้เป็นผลงานการแข่งขันของทอมมี่ พอล นักเทนนิสชาย ชาวอเมริกันที่สามารถผ่านฉลุยในรอบคัดเลือก davis cup

ข่าวเทนนิส ทอมมี่ พอล นำทีมชาติสหรัฐฯ ผ่านด่านรอบคัดเลือกในศึก davis cup 2023

ข่าวเทนนิส

ข่าวเทนนิสล่าสุด ทีมชาติเทนนิส US โฉมใหม่ยกชุดผ่านฉลุยรอบคัดเลือก davis cup 2023 ที่นำทัพโดยทอมมี่ พอล ดาวรุ่ง นักเทนนิสชาย ชาวอเมริกันวัย 25 ปีและนักเทนนิสน้องใหม่ของทีม US อีก 3 คน ซึ่งผลงานของพอลในรอบนี้เขาสามารถคว้าชัยเหนือทีมชาติอุซเบกิสถานไปได้อย่างขาดลอย 4-0 โดยไม่เสียสักเซต จากผลงานสุดหรูของพวกเขาในครั้งนี้ส่งผลให้ US เป็นทีมแรกที่สามารถผ่านรอบคัดเลือกได้สำเร็จในสุดสัปดาห์นี้ สำหรับผลงานของพอลในช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวสามารถแสดงผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศรายการ australian open tennis ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ โดยตลอดในช่วงวันที่ 2 ของการแข่งขันเปรียบเสมือนว่าทีมจาดสหรัฐอเมริกาสามารถคุมเกมและสนับสนุนทีมได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าจะไม่มีนักกีฬาของทีมคนไหนติดอันดับ 1 และ 2 ของตารางก็ตาม

David Nainkin โค้ชทีมชาติสหรัฐฯ เปิดใจกับสื่อข่าวเทนนิส เกี่ยวกับผลงานในครั้งนี้

ข่าวเทนนิสต่างประเทศ ทีมชาติสหรัฐฯ ฟอร์มดุเดือดหลังเอาชนะทีมชาติอุซเบกิสถาน ที่มีมืออันดับที่ 1 และ 2 ของรายการนี้อย่างเทย์เลอร์ ฟริตซ์ และฟรานเซส เทียโฟ ในรอบคัดเลือกรายการ davis cup 2023สำหรับผลการแข่งขันในครั้งนี้แมคเคนซี แมคโดนัลด์ น้องใหม่ของทีม US เปิดประเดิมเอาชนะโฟมิน 6-4 และ 6-1 ตามมาด้วยกัปตันทีมสุดโหดอย่าง ทอมมี่ พอล ที่สามารถเอาชนะ Khumoyun Sultanov ไปได้อย่างขาดลอยทั้ง 2 แมตช์รวมเป็น 4-0 ซึ่งถ้าหากสหรัฐฯนำทีมคว้าแชมป์เดวิสคัพรายการ เทนนิสล่าสุด นี้ไปได้ ก็จะกลายเป็นครั้งที่ 33 ในประวัติศาสตร์ของเทนนิส นอกจากนี้อเมริกายังมีสิทธิ์ในการเข้าร่วมรอบแบ่งกลุ่มในเดือนกันยายน โดยจะจัดขึ้นหลังจากการแข่งขันรายการ us open 2023 จบลง แต่ทาง david nainkin ก็ได้ออกมากล่าวว่า “ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องการคว้าแชมป์ทั้ง us open และ davis cup เพราะมันเพิ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นเพียงเท่านั้น แม้ผมอาจจะรู้ดีว่าในรายการ Australian Open จะมีผู้เล่นในทีมผมกว่า 10 คนที่สามารถเล่นได้ดีจนติดอันดับ 50 คนแรกของการจัดอันดับ ATP แต่ผมก็ยังไม่สามารถการันตีได้ว่าพวกเขาจะสามารถประคองฟอร์มการเล่นของตนเองไว้แบบนี้ได้ตลอดทั้งฤดูกาล”

ข่าวเทนนิสกับบทสรุปการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้

ข่าวเทนนิสกับผลเกมการแข่งขันของคู่อื่น ๆ จะมีผู้เล่นคนไหนบ้างมาดูกันเลย เริ่มที่ประเภทคู่ผสมของทางฝั่งสหรัฐฯ นำโดย ออสติน คราจิเซก และ ราจีฟ ราม ที่สามารถเอาชนะโฟมิน และ ซานจาร์ เฟย์ซีเยฟ ไปได้อย่างสวยหรู 2 เซ็ตรวด 6-2 และ 6-4 ด้วยระยะเวลาการแข่งขันเพียง 52 นาทีเท่านั้น ต่อมาประเภทเดี่ยวเดนิส กุดลา นักเทนนิสระดับโลก วัย 30 ปีคว้าชัยเหนืออามีร์ มิลูเชฟ วัย 17 ปี ไปได้อย่างสมศักดิ์ศรี 2-0 ด้วยคะแนน 6-4 และ 6-4 นอกจากนี้ทั้งเดนิสและคราจิเซกยังมีส่วนเริ่มกับ McDonald ในการเปิดตัวการแข่งขันเดวิสคัพ 2023 อีกด้วย

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

KINGNBA อัพเดทข่าวสารวงการกีฬาบาสเกตบอล ผลบาส ผลบาสทั่วโลก

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/