นาโอมิ โอซากะ ถูกยกให้เป็นนักกีฬาหญิงที่มั่งคั่งที่สุดในโลก

นาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสหญิง อดีตมือวางอันดับ 1 ของโลก ชาวญี่ปุ่น ถูกนิตยสาร Forbes จัดอันดับให้เป็นนักกีฬาหญิงที่รวยที่สุดในโลก 

ที่มารายได้ของ นาโอมิ โอซากะ

นาโอมิ โอซากะ

นาโอมิ โอซากะเป็น นักกีฬา ชื่อดัง ของญี่ปุ่น ที่ทาง Forbes คาดการณ์ว่าเธอน่าจะมีสินทรัพย์อยู่กว่า 57 ล้านเหรียญสหรัฐ หรืออาจจะมากกว่านั้น ซึ่งที่มาของรายได้ส่วนใหญ่ของเธอคือการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ต่าง ๆ รวมถึงพันธมิตรสินค้าที่คอยสนับสนุนการแข่งขันของเธอยกตัวอย่างเช่น Louis Vuitton, Nike, PlayStation และ Mastercard เป็นต้น นอกจากนี้นาโอมิยังเป็นหุ้นส่วนกับแบรนด์น้ำดื่มชื่อดังอย่าง BodyArmor อีกด้วย โดยในปัจจุบันเธอมีรายได้เฉลี่ยในสนามเพียง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ ในขณะที่รายได้นอกสนามเธอมีถึง 55 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งมากกว่าถึง 53 ล้านเหรียญสหรัฐ นอกจากนี้เธอยังมีรายได้นำอันดับ 2 อย่าง เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ เพื่อนร่วมอาชีพถึง 12 ล้านเหรียญสหรัฐ เลยทีเดียว

ทำความรู้จักนาโอมิ โอซากะ

นาโอมิ โอซากะกับการที่เธอจะขึ้นมาเป็น นักกีฬาหญิงที่รวยที่สุดในโลก มันไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด ซึ่งพรสวรรค์และความสามารถของเธอนั้น ทำให้เธอก้าวขึ้นมาเป็น นักเทนนิสหญิงอันดับ 1 ของโลก ได้เพียงวัย 23 ปี และยังเป็นชาวเอเชียคนแรกที่สามารถทำมันได้ด้วย จากผลงานในการคว้าแชมป์ แกรนด์สแลมเดี่ยว ถึง 4 สมัย ในศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น และ ยูเอส โอเพ่น โดยนาโอมิมีสถิติการคว้าชัยชนะเฉลี่ยอยู่ที่ 77% ในการแข่งขันอาชีพหลายปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามในปัจจุบันเธอตกลงมาอยู่ที่ 40 ของโลก จากการถอนตัวและฟอร์มที่ดร็อปลงในการแข่งขัน เนื่องจากสภาวะซึมเศร้าในระยะยาว ทำให้เธอต้องเข้าบำบัดทันที ซึ่งผลงานการแข่งขันเทนนิสของเธอในปีนี้ เธอสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ในศึก ไมอามี โอเพ่น แต่ก็ต้องพลาดท่าให้กับดาวรุ่งไฟแรงวัย 21 ปีอย่าง อีก้า สเวียเต็ก ขาดลอย 2-0 เซต (6-4 และ 6-0) จนในการแข่งขัน มาดริด โอเพ่น ที่ผ่านมา นาโอมิได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างกระทันหัน จนทำให้เธอต้องถอนตัวไปอย่างน่าเสียดายจนถึงการแข่งขันโปรแกรม อิตาเลียน โอเพ่น ล่าสุด

สไตล์การเล่นของนาโอมิ โอซากะ

นาโอมิ โอซากะได้ชื่อว่าเป็น นักเทนนิสหญิงที่เก่งที่สุดในโลก ด้วยสไตล์การตีเล่นทางของเธอที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับพลังการตีที่มหาศาลและมีความดุดัน ซึ่งเธอสามารถตีลูกโฟร์แฮนด์ได้แรงถึง 160 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เลยทีเดียว และแม้ในปัจจุบันเธอยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาในเวทีระดับโลกได้ดีเท่าที่ควร แต่แฟน ๆ ก็หวังอย่างยิ่งว่าเธอจะรักษาสุขภาพทางกายและใจให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง เพื่อมาทวงความยิ่งใหญ่ในฐานะ นักกีฬาที่เก่งที่สุดในโลก อีกหนึ่งคน

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

KINGNBA อัพเดทข่าวสารวงการกีฬาบาสเกตบอล ผลบาส ผลบาสทั่วโลก

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/