อีฟพัชรินทร์ ชนะคว้าแชมป์พร้อมสะสมคะแนนระดับประเทศ

อีฟพัชรินทร์ โชว์ฝีมือหวดลูก คว้าสองแชมป์ ในรายการไทยแลนด์แชมป์เปียนชิพ

อีฟพัชรินทร์

อีฟ พัชรินทร์ นักเทนนิสมืออาชีพหญิงของไทย และ แมงปอ ภวิชญ์ สอนหลักทรัพย์ นักเทนนิสหนุ่มระยอง ทั้งสองได้ลงการแข่งขันเทนนิสของไทยในรายการ ไทยแลนด์แชมป์เปียนชิพ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565 โดยมีเงินรางวัลสูงสุดอยู่ที่ 600,000 บาท ณ สนามเทนนิสศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา และได้ดร.ทวีศักดิ์ ศิลกุล อุปนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลให้กับนักกีฬาผู้ชนะในรายการแข่งขันนี้

อีฟพัชรินทร์ ชั้นเชิงแม่นยำเป็นต่อทุกเกมแข่งขัน

อีฟ พัชรินทร์ ที่ลงแข่งเทนนิสประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ณ เวลานี้เธอได้เป็นมือวางอันดับที่หนึ่งของรายการ และอันดับที่ 5 ของไทย โดยมี 2 เหรียญทองและ 1 เหรียญเงินเป็นประกันความเก๋าเกมจากการแข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ผ่านมา เธอต้องมาแข่งขันกับ แต้ว ทรรศพร นาคหล่อ นักเทนนิสชาวกรุงเทพซึ่งเป็นมือวางอันดับที่ 9 ของรายการ และเป็นมืออันดับที่ 18 ของไทย เคยได้ลงทีมชาติชุด เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ด้วยเช่นกัน เรียกว่าเป็นคู่ที่แม้ความต่างของอันดับจะมีมากพอสมควร แต่ก็ดุเดือดและสูสีพอให้คนเชียร์ลุ้นระทึกไปพร้อม ๆ กัน

การแข่งขันเริ่มดุเดือดขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งสองคนโต้สูสีกันไปมาตามมาตรฐานของทั้งคู่เลย แต่ด้วยชั้นเชิงการเล่นในระยะยาวจะสังเกตได้ว่า พัชรินทร์สามารถควบคุมเกมได้ดีกว่ามาก ทั้งลูกเล่นที่แพรวพราวเฉียบขาด และการวางบอลที่แม่นยำกว่ามากอย่างเห็นได้ชัด จนสุดท้ายทำให้ได้รับชัยชนะไปได้ 2 เซ็ตรวดเลยทีเดียว ด้วยสกอร์ทั้งหมด 6-4, 6-2 ทำให้คว้าแชมป์ไปได้ในที่สุด และได้รับเงินรางวัลไปทั้งสิ้น 36,000 บาท รวมไปถึงคะแนนสะสมที่ตอนนี้ในระดับประเทศเธอมีไปแล้ว 220 คะแนน ส่วนทางด้านของ แต้วทรรศพรก็ได้เงินรางวัลไป 20,000 บาทพร้อมคะแนนในระดับประเทศที่สะสมไปได้ 140 คะแนน 

อีฟ พัชรินทร์ คว้าแชมป์หญิงคู่

อีฟ พัชรินทร์ ที่ได้รับชัยชนะครั้งนี้ ถือว่าเป็นแชมป์ประเภทที่ 2 ในรายการ โดยแชมป์แรกของรายการคือ แชมป์ประเภทหญิงคู่ ที่เธอแข่งไปเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา เข้าคู่กับ ศุภาพิชญ์ เกือรัมย์ นักเทนนิสจากปทุมธานี นับว่าเป็นที่น่าติดตามสำหรับวงการเทนนิสหญิงไทยอย่างมากกับการแข่งขันครั้งนี้ และคาดหวังว่าวงการเทนนิสไทยจะพัฒนายิ่งขึ้นพร้อมเงินรางวัลที่มากยิ่งขึ้นตามศักยภาพของนักกีฬาที่ไม่หยุดนิ่ง

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

KINGNBA อัพเดทข่าวสารวงการกีฬาบาสเกตบอล ผลบาส ผลบาสทั่วโลก

สนับสนุนโดย : sa-game.bet