เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับข่าวลือการย้ายตัว

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

ณ ขณะที่ศึกฟุตบอลพรีเมียลีกกำลังเข้าสู่ช่วงตลาดหน้าหนาว ได้มีข่าวลิเวอร์พูลกับแบ็คขวาตัวเก่งของพวกเขาว่าราชันชุดขาวเรอัล มาดริดให้ความสนใจดึงตัวแบ็คขวาดีกรีทีมชาติอังกฤษอย่าง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไปร่วมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งคาดการ์ณกันว่าราคาค่าตัวของแบ็คขวาทีมลิเวอร์พูลอาจมีราคาสูงถึง 70 ล้านปอนด์ วันนี้เราจะมามองหาความเป็นไปได้ถึงข่าวการย้ายตัวในครั้งนี้กัน

ทำไมเรอัล มาดริดถึงสนใจ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

เรอัล มาดริดตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงตัวเทรนต์แบ็คขวาของทัพหงส์แดงไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเพื่อแทนที่แบ็คขวาตัวเก๋าของทีมอย่างดานิ การ์บาฆัลที่ปัจจุบันมีอายุ 31 ปี ซึ่งกำลังเข้าสู่ช่วงขาลงของอาชีพค้าแข้ง ทำให้ทางทีมต้องหาตัวแทนที่สามารถใช้งานได้ยาว ๆ จนมีข่าวลิเวอร์พูลกับเรอัล มาดริดเกิดขึ้น นอกจากนี้ทีมราชันชุดขาวยังมีข่าวกับแบ็คขวาตัวเก่งของทีมอื่นอีกด้วย 

สาเหตุที่อาจทำให้เทรนต์ย้ายไปค้าแข็งกับราชันชุดขาว

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์แบ็คขวาดีกรีทีมชาติอังกฤษและรองกัปตันของทีมลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าอาจจะโดนทีมราชันชุดขาวคว้าตัวไปค้าแข้งอยู่ในประเทศสเปน โดยสาเหตุที่อาจทำให้แบ็คขวาตัวเก่งของทัพหงส์แดงได้ย้ายไปร่วมเล่นกับเรอัล มาดริดมีดังนี้

  • สัญญาที่กำลังหมดลงในปี 2025 อาจบังคับให้ทางทัพหงส์แดง ต้องปล่อยตัวแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษออกไปก่อนเสียตัวเขาไปแบบฟรี ๆ 
  • หมดความท้าทายกับทีมลิเวอร์พูล ต้องการหาความท้าทายใหม่นอกพรีเมียลีก
  • ค่าเหนื่อยที่ได้รับมีมูลค่าสูงกว่าตอนอยู่กับทีมลิเวอร์พูล

ความเป็นไปได้ของข่าวลือในครั้งนี้

ข่าวลิเวอร์พูลที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้อาจไม่เป็นความจริง เนื่องจากแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษรายนี้ยังดูมีความสุขดีกับการค้าแข้งในพรีเมียลีก แถมข่าวลือที่เกิดขึ้นนักข่าวชื่อดังหลาย ๆ เจ้าไม่ได้ออกมาทำข่าวในเรื่องนี้ ทำให้ข่าวลิเวอร์พูลกับทางเรอัล มาดริดเรื่องการคว้าตัวแบ็คขวาของทัพหงส์แดงไปร่วมทัพ อาจไม่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงนี้นั้นเอง

บทสรุป

ถึงแม้เรื่องการย้ายทีมของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อาจเกิดขึ้นได้ยาก แต่ก็ใช่ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ ในอนาคตอาจมีเรื่องที่ทำให้นักเตะรายนี้ก้าวออกจากพรีเมียลีกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ ในชีวิต เพราะฉะนั้นข่าวลือดังกล่าวอาจเป็นความจริงหรือไม่เป็นความจริงก็ได้ แฟน ๆ ลิเวอร์พูลคงต้องภาวนาขอให้ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงเพื่อไม่ให้ทีมเสียแบ็คขวาตัวเก่งของทีมออกไป

sportyrelax เว็บไซต์รวมกีฬา ข่าวสารสาระเกี่ยวกับ กีฬารอบโลก

KINGNBA อัพเดทข่าวสารวงการกีฬาบาสเกตบอล ผลบาส ผลบาสทั่วโลก

สนับสนุนโดย : sa-game.bet